Clip: Nhóm phượt thủ nối đuôi lấn làn, vượt xe khách tại khúc cua đèo Bảo Lộc

Tại khúc cua đèo Bảo Lộc (Làm Đồng), nhóm phượt thủ gần 10 xe mạo hiểm đổ đèo vượt, lấn sang cả làn đường ngược chiều để vượt xe khách đi phía trước. Cảnh tượng khiến nhiều người rùng mình.



Trên một diễn đàn mạng mới đây có đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh nhóm phượt thủ mạo hiểm, dàn hàng vượt ô tô tại một khúc cua trên đèo Bảo Lộc (Lâm Đồng).

Theo đó, nhóm bạn trẻ trên có gần 10 xe máy nối đuôi nhau, đang ra sức vượt chiếc xe khách đi phía trước dù làn đường ngược chiều đang có nhiều phương tiện lưu thông, đây là đoạn đường đèo khúc khuỷu và hạn chế tầm nhìn. 

Clip: nhóm phượt thủ "dàn trận" vưọt ô tô tại khúc cua đèo Bảo Lộc . Nguồn: Facebook T.T.T.

Tài khoản T.T.T. chia sẻ thêm rằng, khi anh tiến lên nhắc nhở nhóm nên đi chậm lại để đảm bảo an toàn thì thành viên trong đoàn đáp trả bằng cách "cười khẩy và vượt qua xe", không những vậy khi đổ đèo, nhóm còn "chen chúc nhau, rồi vẫy tay xi nhan khi tạt phải". 

Sau khi được chia sẻ trên diễn đàn, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Hầu hết đều cho rằng nhóm phượt thủ này đã quá mạo hiểm khi chạy lấn làn ngay trên đoạn đèo tử thần như vậy.

Nhóm phượt thủ đổ đèo dàn hàng, vượt xe khách đi phía trước. Ảnh cắt từ clip.

"Vượt đoạn đường khuất tầm nhìn như thế này nhiều nguy cơ lắm, nhất là đoạn đường đèo dễ tai nạn. Các nhóm bạn đi phượt lần sau nên cẩn thận hơn", một bạn bình luận.

"Vượt xe toàn khúc cua nguy hiểm, lúc đó nếu gặp xe ngược chiều thì rất nguy hiểm. Xem clip mà thấy hãi quá", một người khác bày tỏ. 

 

Theo TTVN


đèo Bảo Lộc phượt thủ

Tin tức mới nhất