Điểm loạt khoảnh khắc tỏ tình ấn tượng 'đốn tim' dân mạng năm 2017

Vượt ngàn dặm xa xôi về tỏ tình người thương, "gái ế" 21 năm chủ động cầu hôn bạn trai,... là những khoảnh khắc tuyệt đẹp trong tình yêu của giới trẻ Việt năm 2017.

1. "Gái ế" 21 năm cầu hôn bạn trai

Đầu tháng 1/2017, cư dân mạng đứng ngồi không yên trước clip cô gái xinh đẹp, tự nhận mình ế 21 năm tổ chức tiệc sinh nhật, đồng thời chủ động cầu hôn bạn trai trở thành tâm điểm chú ý trong giới trẻ. Chỉ sau 12 giờ đăng tải, clip này đã thu hút được hơn 600.000 lượt xem, hàng trăm lượt chia sẻ và chúc phúc.


Clip Hải Yến cầu hôn bạn trai trong tiệc sinh nhật

Theo tìm hiểu, cô gái trong clip tên thật là Phạm Hải Yến (22 tuổi) sống tại Biên Hòa (Đồng Nai) và chàng trai may mắn tên là Thái Tài (24 tuổi). Hiện Yến đang là chủ một cửa hàng quần áo. Sở hữu khuôn mặt đáng yêu cùng gu ăn mặc sexy, cô luôn nhận được cảm tình từ người đối diện. Mặc dù công việc bận rộn nhưng Yến vẫn luôn dành thời gian cho bạn trai.

Chia sẻ về mối tình 2 năm của mình, Yến cho biết cô và bạn trai quen nhau trong bữa tiệc của một người bạn. Cả hai đã có cảm tình với đối phương ngay từ lần gặp đầu tiên nhưng sau lần gặp đó, cả 2 không liên lạc.

Điểm loạt khoảnh khắc tỏ tình ấn tượng đốn tim dân mạng năm 2017-1
"Gái ế" Hải Yến hạnh phúc trong lần cầu hôn bạn trai

Tình cờ, Tài và Yến gặp nhau ở trung tâm thương mại. Hải Yến tiết lộ cô bị trúng tiếng sét ái tình ngay từ khoảnh khắc chàng cừu cười tỏa nắng. Ở lần gặp này, đôi trẻ trở thành bạn bè và trò chuyện với nhau mỗi ngày. Yến quyết định không "lặng thầm một tình yêu" như những cô gái khác mà bày tỏ rõ thái độ, chủ động theo đuổi người mình cảm mến.

Để có thêm cơ hội gần gũi với người trong mộng, Hải Yến đã rủ Thái Tài đi dã ngoại với nhóm bạn. Nhìn vẻ ngoài nữ tính của Hải Yến, ít ai ngờ cô có thể mạnh mẽ cầm cưa và chủ động hạ gục Thái Tài.

2. Vừa tỏ tình với bạn gái, chàng trai gặp tai nạn thảm khốc

Cũng trong tháng 1/2017, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip cầu khá lãng mạn với hoa và nến của một chàng trai dành tặng cho người yêu của mình. Đoạn clip được ghi lại tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

Điểm loạt khoảnh khắc tỏ tình ấn tượng đốn tim dân mạng năm 2017-2

Theo tìm hiểu, đây là mối tình chị em; cô gái tên H. và chàng trai tên T. (18 tuổi).  Để bày tỏ tình cảm thành công, T. đã phải rất nỗ lực để H. chấp nhận. Tuy nhiên, chỉ hai tiếng đồng hồ sau khi tỏ tình, chàng trai đã gặp tai nạn giao thông và tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi thông tin đăng tải, không ít cư dân mạng bày tỏ lòng thương cảm, xót xa đối với chàng trai và hi vọng cô gái trong clip sẽ mạnh mẽ tiếp tục sống tiếp.

3. Thanh niên gây bão khi vào quan net cầu hôn bạn gái

Tối 8/6/2017, trên mạng xã hội xuất hiện clip tỏ tình có 1 – 0 – 2. Theo đó, sau 2 năm quen biết chàng trai 23 tuổi quyết định cầu hôn bạn gái ngay trong quán game, nơi đôi trẻ thường xuyên hẹn hò và có nhiều kỷ niệm. 

Clip dài 2 phút quay màn cầu hôn lãng mạn của anh chàng ở Thọ Xuân (Thanh Hóa) với bạn gái thu hút hơn 100.000 lượt xem, 11.000 like (thích) và được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn.

Điểm loạt khoảnh khắc tỏ tình ấn tượng đốn tim dân mạng năm 2017-3
Điểm loạt khoảnh khắc tỏ tình ấn tượng đốn tim dân mạng năm 2017-4
Loạt khoảnh khắc cầu hôn ấn tượng trong quán net

Không lựa chọn địa điểm lãng mạn như quán cà phê, phòng karaoke, không hoa hồng, cũng chẳng có nến lãng mạn như nhiều người, anh chàng này chọn ngay quán điện tử để cầu hôn bạn gái khiến nhiều người thích thú vô cùng.

Được biết, nam chính trong clip có tên Lưu Hoàng Long (sinh năm 1994 đến từ Thọ Xuân, Thanh Hóa). Bạn gái của Long là Nguyễn Thị Dung, cùng sinh năm 1994, quê ở Hải Dương. Cặp đôi này quen nhau khi là đồng nghiệp tại một ngân hàng tại Hà Nội. Ngoài ra, họ còn có chung sở thích đi phượt và chơi game online.

Sau một năm yêu nhau, Hoàng Long cảm thấy thời điểm chín muồi của tình yêu đã đến và anh chàng quyết định ngỏ lời để "đưa nàng về dinh" .

Để tạo sự bất ngờ cho bạn gái, Hoàng Long chia sẻ: "Ban đầu, mình có ý tưởng khác. Tuy nhiên, bạn bè nhiều người đưa ra khuyên nên tổ chức trong quán game này, đây là địa điểm chúng mình thường xuyên hẹn hò, có nhiều kỷ niệm. Hôm thực hiện màn cầu hôn, mìnhrủ người yêu ra tiệm net chơi như bình thường, rồi lấy cớ ra ngoài để tạo sự bất ngờ".

Trước đó, Long và một người bạn đã đi chọn nhẫn. Đến tối, 9x Thanh Hoa mua thêm một chú gấu bông làm bạn đồng hành trong công cuộc chinh phục trái tim bạn gái.

4. Chàng trai náo loạn phố Tây Bùi Viện khi nhờ "ông mai" tỏ tình hộ

Khoảng giữa tháng 7/2017 trên mạng xã hội liên tục truyền tay nhau clip ghi lại cảnh chàng trai nhờ người không quen biết tỏ tình hộ tại phố Tây Bùi Viện (TP HCM). Theo chia sẻ, trước đó anh chàng đã tỏ tình với bạn gái nhưng chưa được chấp nhận.

Hình ảnh ghi lại, chàng trai mặc áo trắng (người được nhờ tỏ tình) cầm mic thể hiện bài hát Làm người yêu anh nhé baby để nói hộ lòng chàng trai áo đen. Kết thúc ca khúc, chàng MC đã chỉ về phía cô gái và mời người này đứng lên.


Màn tỏ tình của chàng trai tại phố Tây Bùi Viện thu hút sự chú ý

Trong sự cổ vũ của những người có mặt, cô gái không biết nói gì hơn ngoài việc gật đầu đồng ý. Kết thúc là hình ảnh cả hai cùng trao nhau một nụ hôn. Sau khi chia sẻ, clip đã nhanh chóng thu hút hơn 100 nghìn lượt xem.

Bạn Trần Quang Hùng (SN 1992) - người làm mai bất đắc dĩ trong clip nói trên chia sẻ, bản thân anh không quen cặp đôi nói trên.

"Nghề nghiệp của mình là hát rong trên phố. Tối 10/7 vừa qua, khi đang hát tại Bùi Viện, bạn trai áo đen đã tới nhờ mình hát để tỏ tình. Kết thúc clip, bạn gái gật đầu đồng ý khiến mình rất vui", Hùng chia sẻ. Anh cũng cho biết, trước đây từng "làm mối" thành công cho không ít cặp đôi như vậy. 

5. Bay hơn 3.600 km để về tỏ tình với chàng trai trong mộng

Xuất hiện trong tập 13 của Vì yêu mà đến - một chương trình tỏ tình dành cho các bạn trẻ đang hot trên kênh HTV7, cô gái có tên Đỗ Thị Định gây chú ý khi bay hơn 3.600 km về tỏ tình cùng chàng trai trong mộng - hot boy Phí Ngọc Hưng.

Để bày tỏ tình cảm, cô gái trẻ mang tới rất nhiều chiếc hộp. Mỗi chiếc hộp là một món quà ý nghĩa cho Phí Ngọc Hưng. Đó là những ngôi sao nhỏ, trên mỗi ngôi sao Định đều cẩn thận dán biểu tượng mặt cười với mong muốn Phí Ngọc Hưng luôn tươi cười vui vẻ. Hay rất nhiều bánh kẹo từ xứ sở kim chi.

Điểm loạt khoảnh khắc tỏ tình ấn tượng đốn tim dân mạng năm 2017-5
Đỗ Định và Phí Ngọc Hưng trên sân khấu "Vì yêu mà đến"

Đến thời điểm Phí Ngọc Hưng phải đưa ra quyết định cuối cùng, Đỗ Thị Định khéo léo yêu cầu chàng hot boy trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội viết câu trả lời vào một chiếc máy bay giấy.

Bất ngờ nhất là việc cô gái trẻ quyết định không mở bức thư ra đọc bởi: "Tớ không đủ can đảm để đọc. Tớ đến đây làm những điều bản thân nghĩ chẳng bao giờ làm được. Tớ sẽ mang chiếc máy bay này trở về Hàn Quốc, trở về nơi mà tớ bắt đầu thích cậu”.

Dù khán giả rất tò mò về câu trả lời của Phí Ngọc Hưng cộng với việc cô gái xinh đẹp Đỗ Định phải ra về một mình gây nhiều tiếc nuối nhưng đây là một trong những màn tỏ tình thu hút sự quan tâm của giới trẻ Việt vào cuối năm 2017.
 


T.H
Theo Vietnamnet


tỏ tình cầu hôn

Tin tức mới nhất