Clip: Những pha 'vồ ếch' đi vào lịch sử sàn diễn thời trang thế giới

Những pha "vồ ếch" trên sàn catwalk của các siêu mẫu chuyên nghiệp không còn là chuyện hiếm gặp. Hình ảnh ấy để lại dấu ấn lịch sử mà chính họ cũng không dám nhìn lại.

Dù là siêu mẫu hay các hoa hậu từng trải qua nhiều bài học catwalk, nhiều người vẫn không tránh khỏi tai nạn hi hữu. Những pha "vồ ếch" trên sàn catwalk không còn là chuyện hiếm gặp nhưng vẫn để lại dấu ấn lịch sử mà chính họ cũng không dám nhìn lại.


Clip: Những cú "vồ ếch" đi vào lịch sử.

Mới đây tại show diễn nội y đình đám Victoria's Secret 2017, chân dài Ming Xi (Hề Mộng Dao) là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội sau cú ngã "trời giáng". Trước đó, chân dài gạo cội Victoria's Secret như Naomi Campbell, Candice Swanepoel... cũng đánh mất giây phút tỏa sáng bởi pha ngã nhào mất kiểm soát.

Clip: Những pha vồ ếch đi vào lịch sử sàn diễn thời trang thế giới-1
Nhiều khán giả gọi màn trượt chân của Ming Xi là cú ngã lớn nhất trong lịch sử Victoria's Secret

Clip: Những pha vồ ếch đi vào lịch sử sàn diễn thời trang thế giới-2
Đại diện Thái Lan té ngã ngay trên sàn diễn Miss Grand 2017.

Hay chính trong cuộc thi Miss Grand International 2017 vừa qua, khi khoác trên mình trang phục dân tộc tuyệt đẹp, đại diện Thái Lan cũng "vồ ếch" liên tục. Chiếc mấn đội đầu quá nặng khiến người đẹp khó khăn trong việc hoàn thành phần trình diễn.
 

Lim
Clip: Moon
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/clip-nhung-pha-vo-ech-di-vao-lich-su-san-dien-thoi-trang-the-gioi-n-139551.html

Hoa hậu Hòa bình 2017 Miss Grand International 2017 catwalk Victoria's Secret

Tin tức mới nhất