Clip: Ông chú dắt chó đi thể dục, chạy thi với công an khi bị tóm

Nhìn thấy đội tuần tra, 2 người đàn ông bỏ chạy, một người nhảy qua hàng rào thoát thân, người còn lại dắt theo chó chạy nước rút.

Thời điểm này, Hà Nội đang tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, thế nhưng một vài người dân vẫn cố tình vi phạm quy định phòng, chống dịch như không đeo khẩu trang, tấn công lực lượng chức năng, đạp xe giữa phố và phổ biến nhất là đi tập thể dục cả ngày lẫn đêm.

Thậm chí, có người còn cố dậy thật sớm chạy bộ để tránh gặp công an.

Rất nhiều người bị xử phạt hàng triệu đồng nhưng có vẻ vẫn chưa thấm vào đâu với người dân vì vẫn có rất nhiều người cố gắng lách luật, dắt "thú cưng" đi dạo cùng như tình huống dưới đây. 


Đoạn clip ghi lạ sự việc

Cụ thể, vào khoảng 4h50 sáng 18/8 tại đường Tăng Bạt Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội, lực lượng chức năng đang đi tuần tra thì phát hiện 2 người đàn ông lớn tuổi ung dung chạy bộ, tập thể dục ngoài đường bất chấp lệnh giãn cách. 

Khi nhìn thấy đội tuần tra, 2 người bỏ chạy, một người nhảy qua hàng rào thoát thân, người còn lại dắt theo chó, tiếp tục chạy về phía trước. Lực lượng chức năng đuổi theo yêu cầu: "Anh dắt chó quay lại, tôi chấp anh chạy 50m nữa đấy. Dắt chó quay lại nhanh khẩn trương". 

Người đàn ông thấy không có khả năng chạy thoát nên đành dừng lại, lưỡng lự đứng dưới vỉa hè. Cuối cùng, cả người đàn ông lẫn chú chó đã bị "bế" lên xe đưa về trụ sở công an làm việc. 

Hiện chưa rõ người đàn ông bị xử phạt như thế nào nhưng sự việc nhanh chóng thu hút sự quan tâm của mọi người. Dân tình vô cùng phẫn nộ, lên tiếng chỉ trích thái độ thiếu ý thức, cố tình vi phạm quy định chống dịch trong thời gian giãn cách của ông chú trong clip.

HT
Theo Vietnamnet


giãn cách xã hội thể dục

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao