Clip: Phan Đinh Tùng đến trễ show mà còn tỏ thái độ trịch thượng với đàn em

Thái độ của Phan Đinh Tùng dành cho đàn em trong một show diễn mới đây bị khán giả chỉ trích.



Tối qua 18/6, một clip ghi lại cảnh Phan Đinh Tùng trễ show và thể hiện sự khó chịu với ca sĩ đàn em trong đêm nhạc gây quỹ từ thiện tại Hạ Long được chia sẻ trên mạng xã hội. 

Đáng chú ý, mặc dù đến trễ giờ và may mắn có người đứng ra hát "giải vây" giúp đỡ, song Phan Đinh Tùng lại gây khó dễ với nam ca sĩ này. 
 


Clip: Phan Đinh Tùng trễ show và tỏ thái độ trịch thượng với đàn em. 
 

Theo sắp xếp của BTC, ca sĩ trẻ Trịnh Thế Phong sẽ hát 3 bài sau đó đến lượt ca sĩ chính là Phan Đinh Tùng. Tuy nhiên, dù đã đến giờ biểu diễn nhưng nam ca sĩ họ Phan vẫn vắng bóng.

Qua clip có thể thấy, mặc dù đến trễ nhưng Phan Đinh Tùng đã gây huyên náo bằng cách cướp micro, bất chấp nam ca sĩ trẻ đang hát. Anh không quên vặn vẹo đàn em này bằng những câu hỏi nhạy cảm: "Em muốn làm liveshow riêng không? Anh nhường sân khấu cho em làm luôn".
 

Phan Đinh Tùng đến trễ show -1
Phan Đinh Tùng được cho là có thái độ trịch thượng với đàn em.
 

Chưa dừng lại ở đó, Phan Đinh Tùng còn quay ra hỏi khán giả: "Quý vị có muốn nghe bạn này hát nữa không?". Khá bất ngờ, khán giả đồng thanh hô "có", thậm chí đề nghị nam ca sĩ không tên tuổi kia hát thêm 10 bài. Trước tình hình này, giọng ca Ngôi sao lẻ loi bỏ mic và đi xuống dưới.
 

Phan Đinh Tùng đến trễ show -2
Thái độ của Phan Đinh Tùng với đàn em đã vấp phải nhiều phản ứng trái chiều.
 

Theo thông tin tìm hiểu, nam ca sĩ đứng ra hát giải vây cho Phan Đinh Tùng là Trịnh Thế Phong. Trước phản ứng bất ngờ đàn anh dành cho mình, Thế Phong buồn rầu cho biết: "Chương trình có hai anh em chứ có nhiều đâu. Anh có việc đến muộn nên em kéo giúp vì khán giả chờ đợi".
 

Phan Đinh Tùng đến trễ show -3
Chia sẻ của Thế Phong sau khi bị đàn anh "lên mặt" tại show diễn tối qua.

Phan Đinh Tùng đến trễ show -4
Chân dung nam ca sĩ Thế Phong.

 

Thế Phong kể, ban đầu anh được BTC giao cho hát 2 bài trước phần biểu diễn của Phan Đinh Tùng. Nhưng vì nhân vật chính trễ giờ quá lâu nên anh phải hát 7 bài liên tục. 

"Em được giao hát 2 bài rồi giới thiệu anh ra, nhưng hết 2 - 3 - 4 - 5 - 6 rồi đến bài thứ 7, anh mới đến. Đáng lẽ anh đi nhanh về cánh gà thì lại đứng trước sân khấu vẫy chào khán giả để rồi mọi người xúm lại nhốn nháo trong khi em đang hát. Vậy là anh đã thiếu tôn trọng em.

Em hát hết bài đó anh vẫn không chịu vào cánh gà nên em bảo hát thêm một bài trong khi chờ anh chuẩn bị, anh lại chạy lên ra hiệu xuống nhạc, cầm micro tưởng đâu xin lỗi khán giả, tưởng đâu anh cám ơn em vì đã kéo giúp anh, ai ngờ..."
, Thế Phong ngậm ngùi kể lại.

Mặc dù rất tủi thân, song sự an ủi của các khán giả đã giúp anh có được tâm trạng thoải mái hơn sau sự cố.
 

Phan Đinh Tùng đến trễ show -5
Thế Phong cho biết từng rất tủi thân trước thái độ cư xử của đàn anh Phan Đinh Tùng.
 

Hiện, nam ca sĩ họ Phan vẫn chọn cách im lặng trước nhiều điều tiếng bủa vây.

 


Tít
Theo Vietnamnet


Phan Đinh Tùng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao