Clip Phan Hiển hôn vợ say đắm khi Khánh Thi thông báo tin vui 'mang bầu em bé thứ 2'

"Năm mới, tôi báo tin vui đã có em bé mới trong bụng - thành viên thứ 4 của gia đình", Khánh Thi hào hứng.

Sau một năm tập trung vào công việc, vợ chồng Khánh Thi và Phan Hiển quyết định dành thời gian nghỉ xả hơi bên nhau. Cặp vợ chồng ngôi sao đã đưa nhau tời khám phá xứ sở cờ hoa vào dịp nghĩ lễ đón năm mới dương lịch 2018.

Từ nước Mỹ, vợ chồng vũ công đã liên tục cập nhật hình ảnh chia sẻ niềm vui với người hâm mộ quê nhà.

Clip Phan Hiển hôn vợ say đắm khi Khánh Thi thông báo tin vui mang bầu em bé thứ 2-1

Bên cạnh khoảnh khắc ngọt ngào hạnh phúc, Khánh Thi gây chú ý đặc biệt khi thông báo tin vui gia đình trong chia sẻ mới đây. Theo bật mí, tổ ấm của cặp vợ chồng ngôi sao chuẩn bị đón thêm thành viên thứ 4.

Trong khoảnh khắc giao thời, nam vũ công và bà xã hào hứng bật mí: "Đón năm mới tại Las Vesgas, chúc mọi người một năm mới vui vẻ, hạnh phúc nhiều tài lộc. Thi đang đón giao thừa tại Mỹ cùng ông xã. Năm mới, Thi báo tin vui đã có em bé mới trong bụng - thành viên thứ 4 của gia đình. Happy new year 2018".


Clip Khánh Thi thông báo tin vui có bầu cùng màn khóa môi ngọt ngào với ông xã Phan Hiển trên đường phố Mỹ trong giây phút giao thừa

Chia sẻ hạnh phúc làm mẹ, Khánh Thi trào nước mắt xúc động. Ngay lập tức, ngôi sao sinh năm 1981 nhận được sự sẻ chia từ ông xa. Cho biết: "Đây là năm đầu tiên vợ chồng tôi được đón năm mới vui vẻ ở nước ngoài", Phan Hiển vòng tay ôm chặt bà xã Khánh Thi an ủi: "Bà xã khóc rồi, anh thương mà....". Trong không gian lãng mạn rợp trời pháo hoa, cặp vợ chồng ngôi sao đã có màn khóa môi ngọt ngào.

Clip Phan Hiển hôn vợ say đắm khi Khánh Thi thông báo tin vui mang bầu em bé thứ 2-2

Clip Phan Hiển hôn vợ say đắm khi Khánh Thi thông báo tin vui mang bầu em bé thứ 2-3

Lời thông báo tin vui Ku Bi sắp có em của Khánh Thi đã nhận được lời chúc mừng từ mọi người, trong đó có nhiều đồng nghiệp làng giải trí. Vợ cũ của Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu gửi lời chúc mừng, trong khi bà mẹ ba con Ốc Thanh Vân thích thú khi là người đầu tiên được biết tin vui này. "Ốc cũng là một trong vài người biết đầu tiên nhỉ, Khánh Thi hạnh phúc quá đi thôi", diễn viên họ Phạm bày tỏ.

Đáp lại tình cảm, Khánh Thi đã gửi lời cảm ơn cùng lời chúc tốt đẹp tới tất cả những người yêu mến dịp năm mới. "Cảm ơn mọi người. Cảm ơn mẹ Ốc nha... Happy new year 2018", Khánh Thi bày tỏ.

Clip Phan Hiển hôn vợ say đắm khi Khánh Thi thông báo tin vui mang bầu em bé thứ 2-4Clip Phan Hiển hôn vợ say đắm khi Khánh Thi thông báo tin vui mang bầu em bé thứ 2-5Clip Phan Hiển hôn vợ say đắm khi Khánh Thi thông báo tin vui mang bầu em bé thứ 2-6

Khánh Thi là một vũ công tài năng, kiện tướng dancer sport nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Bên cạnh những bước nhảy, ngôi sao 36 tuổi gây chú ý đặc biệt khi có mối tình với cậu học trò Phan Hiển. Không chỉ chênh lệch về tuổi tác, gia thế giàu có của ông xã kém 12 tuổi cũng từng khiến Khánh Thi chịu không ít dị nghị.

Bỏ qua mọi đồn đoán xung quanh, Phan Hiển và Khánh Thi quyết sánh đôi bên nhau. Đặc biệt, mối tình cô trò đã nhận được đồng thuận từ phía hai bên gia đình. "Bố mẹ Phan Hiển đã thừa nhận tôi là con dâu", Khánh Thi khẳng định.

Hiện tại, cặp đôi đang có cuộc sống tròn đầy hạnh phúc bên trái ngọt tình yêu - bé cu Bi.
 

Khánh An
Theo Vietnamnet


Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao