Thông tin 7 người chết chưa hết bàng hoàng lại xôn xao clip cô gái tay chân cứng đờ ở lễ hội âm nhạc công viên nước hồ Tây

Sau khi phát hiện cô gái có nhiều biểu hiện bất thường, những người xung quanh đã tìm cách sơ cứu nạn nhân.

Như Vietnamnet đưa tin, khoảng 23h10 tối qua (16/9), Công an quận Tây Hồ nhận được tin báo từ BV Tim Hà Nội có 2 thanh niên đến cấp cứu song 35 phút sau đã tử vong.

Hai nạn nhân trên đều tham gia Đêm nhạc hội mùa thu 2018 do Công ty TNHH kết nối Á Châu tổ chức tại công viên nước hồ Tây. Tính đến trưa nay, 7 nạn nhân đã tử vong, 5 người đang hôn mê sâu. Toàn bộ các nạn nhân đều dương tính với ma túy.

Thông tin 7 người chết chưa hết bàng hoàng lại xôn xao clip cô gái tay chân cứng đờ ở lễ hội âm nhạc công viên nước hồ Tây-1
Lễ hội âm nhạc "Trip to the moon" tại công viên nước Hồ Tây đêm qua. Ảnh: Dân Trí

Cục Quản lý Khám, chữa bệnh - Bộ Y tế đề nghị BV E, Bạch Mai và Sở Y tế Hà Nội chỉ đạo các cơ sở khám chữa bệnh trực thuộc đã tiếp nhận người bị nạn tiếp tục tập trung nguồn lực cứu chữa, tổ chức cấp cứu chu đáo nhằm giảm thiểu người bệnh tử vong; cung cấp thông tin và phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan xác định nguyên nhân tử vong.


Clip cô gái trẻ có nhiều dấu hiệu bất thường được người xung quanh sơ cứu.

Khi những thông tin trên đang gây xôn xao dư luận, thì những hình ảnh liên quan đến hậu trường vụ việc luôn nhận về nhiều quan tâm. Mới đây clip ghi lại hình ảnh một cô gái trẻ chân tay cứng đờ, nằm trên nền đất khi tham gia lễ hội âm nhạc tại công viên nước đang trở thành tâm điểm chú ý.

Hình ảnh từ clip ghi lại, khi phát hiện nữ chính có biểu hiện lạ những người xung quanh đã từ từ đặt cô gái xuống nền đất và tìm cách sơ cứu. 

Sau khi xảy ra vụ việc, đại diện công viên nước Hồ Tây cho hay, họ chỉ là đơn vị cho thuê để tổ chức sự kiện. Hiện cơ quan này cũng đang phối hợp với các ban ngành chức năng để điều tra nguyên nhân vụ việc.


T.H (Clip: Beatvn)
Theo Vietnamnet


những cái chết bất thường lễ hội âm nhạc ma túy

Tin tức mới nhất