Clip: Sơn Tùng M-TP phải ngưng biểu diễn vì fan nữ bị chen lấn đến ngất xỉu

Trong đêm nhạc có Sơn Tùng M-TP biểu diễn, tình trạng chen lấn của khán giả đã dẫn đến hậu quả đáng tiếc, buộc phải tạm ngưng chương trình.



Tối 23/3, ở phần biểu diễn của Sơn Tùng M-TP trong chương trình ca nhạc thuộc sự kiện "Giờ Trái Đất" diễn ra tại Hưng Yên đã xảy ra sự cố đáng tiếc, đó là một fan nữ ngất xỉu do bị đám đông chèn ép. Trước đó, tình trạng chen lấn và xô đẩy nhau bên dưới khán đài đã khiến cho lực lượng bảo vệ hết sức khó khăn để ổn định trật tự. Họ thậm chí phải lên tận sân khấu để đi theo trong lúc ca sĩ biểu diễn để đảm bảo an toàn.


Sơn Tùng liên tục nhắc khán giả đừng chen nhau trước khi sự
cố fan nữ ngất xỉu xảy ra (từ 7:50)

Sau khi diễn xong bài "Lạc trôi", Sơn Tùng cảm ơn tình cảm của khán giả Hưng Yên, đồng thời không quên dặn dò mọi người cẩn thận trước tình trạng chèn ép nhau khi đứng xem. "Tùng rất sợ mọi người sẽ bị đau đấy ạ. Mọi người đừng chen nhau có được không ạ? Tùng rất mong buổi tối hôm nay chúng ta có thể giữ được sự an toàn được không ạ?", anh nói.

Tuy nhiên đến khi Sơn Tùng biểu diễn ca khúc "Nơi này có em", tình trạng khán giả chen lấn nhau ngày càng gay gắt hơn. Đến nỗi nam ca sĩ phải nói trong khi hát: "Mọi người ơi đừng đẩy nhau được không ạ. Trời đất ơi". Ngay sau khi anh hát thêm một đoạn ngắn nữa thì bất ngờ có một khán giả nữ ngất xỉu và được đưa lên trên sân khấu, di chuyển vào hậu trường để cấp cứu. Đến nỗi ban tổ chức buộc lòng phải tạm ngưng nhạc và ổn định trật tự.

"Mọi người ơi, Tùng rất tiếc. Đã có người bị ngất rồi. Trời ơi, mọi người hãy cẩn thận", Sơn Tùng nói trước khi ngừng diễn và tạm di chuyển vào hậu trường.


Clip: Sơn Tùng M-TP phải ngưng biểu diễn vì fan nữ bị chen lấn đến ngất xỉu - Ảnh 2.
Hình ảnh sân khấu đêm nhạc được chia sẻ trên mạng xã hội

Clip: Sơn Tùng M-TP phải ngưng biểu diễn vì fan nữ bị chen lấn đến ngất xỉu - Ảnh 3.
Lực lượng tình nguyện phải dàn tạm "hàng rào người" để ngăn đám đông xô đẩy (Ảnh: Hoàng Linh)

Trên mạng xã hội, những khán giả đi xem về để lại ý kiến cho rằng sự vô ý thức của khán giả trong đêm nhạc đã dẫn đến tình trạng xô lấn, gây tai nạn đáng tiếc. Ngoài ra, hàng rào và công tác an ninh cũng không đảm bảo chặt chẽ.

Theo Trí Thức Trẻ


fan cuồng

Tin tức mới nhất