Clip: Soobin Hoàng Sơn từ thời 'má còn phính sữa' đã biểu diễn đàn bầu vô cùng chuyên nghiệp

Đoạn clip ghi lại hình ảnh Soobin Hoàng Sơn gảy đàn bầu ca khúc "Lý cây bông" cho đội nghệ thuật quận Hoàn Kiếm từ hồi nhỏ xíu được "đào mộ" khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Đoạn video ngắn ghi lại màn biểu diễn gảy đàn bầu vô cùng điêu luyện của Soobin Hoàng Sơn từ hồi nhỏ xíu bất ngờ được người hâm mộ "đào mộ" trở lại. Cụ thể, trong clip, cậu bé Nguyễn Hoàng Sơn mặc áo the khăn xếp, gảy đàn bầu ca khúc Lý cây bông thuộc đội nghệ thuật Hồ Gươm Xanh - Vàng Anh của nhà văn hóa Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.


Soobin Hoàng Sơn biểu diễn đàn bầu lúc còn bé

Soobin Hoàng Sơn sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật với ông là nghệ sĩ cải lương còn bố hiện là trưởng đoàn Ca múa nhạc dân tộc. Chính vì thế, niềm đam mê âm nhạc đã phát triển trong giọng ca Phía sau một cô gái ngay từ khi anh còn rất nhỏ.

Nam ca sĩ từng chia sẻ bản thân học và biết chơi đàn bầu từ năm 3 tuổi, lần đầu tiên được xuất ngoại biểu diễn với nhạc cụ dân tộc này là năm 5 tuổi ở nhiều nước trên thế giới như Nga, Hàn Quốc... Đặc biệt, tại đêm liveshow thứ 4 của The Remix với chủ đề World music, Soobin cũng tự tay gảy đàn bầu và hát lên ca khúc Chị tôi của nhạc sĩ Trần Tiến đầy xúc động.

Theo Trí Thức Trẻ


Soobin Hoàng Sơn

Tin tức mới nhất