Clip Tạ Đình Phong dùng bàn là ủi tóc gây tranh cãi

Tạ Đình Phong gây tranh cãi khi đăng clip ủi tóc bằng bàn là trên mạng xã hội. Hình ảnh bị cho mạo hiểm và có tác động tiêu cực với các bạn trẻ.


Tạ Đình Phong mới đây gây tranh cãi với đoạn clip ủi tóc bằng bàn là.

Theo Ifeng, hôm 21/1, Tạ Đình Phong gây chú ý khi đăng tải đoạn clip ủi tóc bằng bàn là trên mạng xã hội. Đoạn clip này lập tức thu hút hàng chục nghìn lượt theo dõi và hàng trăm bình luận hiếu kỳ.

Đoạn clip được Tạ Đình Phong ghi lại với chú thich: “Hình ảnh sau đây có thể gây nguy hiểm nếu thực hiện, hy vọng không bắt chước hoặc có sự giám sát của cha mẹ”.

Clip Tạ Đình Phong dùng bàn là ủi tóc gây tranh cãi-1
Hình ảnh từ clip gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Lý giải về việc đăng tải đoạn clip, phía Tạ Đình Phong cho biết anh muốn giải đáp những thắc mắc từ khán giả với kiểu tóc mới. Trước đó, trong đêm trao giải KKBOX tại Đài Loan, Tạ Đình Phong xuất hiện với kiểu tóc mào gà nhọn hoắt. Kết thúc đêm diễn, anh nhận được nhiều câu hỏi từ khán giả về bí quyết sở hữu kiểu tóc này.

Thực ra chẳng ai tin kiểu tóc này là do tôi tự dùng bàn là ủi”, Tạ Đình Phong chia sẻ.

Clip Tạ Đình Phong dùng bàn là ủi tóc gây tranh cãi-2
Tạ Đình Phong khoe kiểu tóc mào gà.

Trên mạng Weibo, hàng loạt ý kiến cho rằng đây là hình ảnh không phù hợp để chia sẻ rộng rãi dù với bất kỳ lý do nào. Nhất là khi gần đây, tình trạng lạm dụng mạng xã hội gây chú ý bằng những chiêu trò mạo hiểm đang trở thành vấn nạn tại Trung Quốc.

Quá nguy hiểm. Nếu anh ấy tự biết nguy hiểm thì không nên phát tán clip”, một độc giả chỉ trích. “Dùng bàn lá nóng để tự ủi tóc ư? Anh ấy hài hước hay cố tình cần chiêu trò sốc để nổi tiếng hơn. Chưa kể, anh ấy không còn ở tuổi để tóc kiểu nghịch ngợm như thế này”, dân mạng nick Văn Cường tới từ Bắc Kinh viết.

Một số cư dân mạng không quên nhắc lại trường hợp diễn viên đóng thế Ngô Vịnh Ninh tử nạn sau màn quay clip trực tiếp cảnh nhảy mạo hiểm.


Clip Tạ Đình Phong dùng bàn là ủi tóc gây tranh cãi-3
Đây là kiểu tóc quen thuộc của Tạ Đình Phong 18 năm trước.
 

Theo Zing


kiểu tóc tạ đình phong

Tin tức mới nhất