Clip tả thực: Quá buồn cho Hương Giang quay ra yêu gái nhưng vẫn bị phản bội

Trong clip tả thực, Hương Giang tiếp tục là cô gái xấu số khi chuyện tình bách hợp tan nát vì bạn gái chạy theo người khác.

Sau quãng thời gian tập trung cho những công tác xã hội với vai trò là Hoa hậu Chuyển giới, Hương Giang Idol đã trở lại với lĩnh vực âm nhạc qua ca khúc mới mang tên Anh đang ở đâu đấy anh.

Anh đang ở đâu đấy anh (ADODDA) là một bản ballad mới của Andiez Nam Trương dành riêng cho Hương Giang. Ca khúc không chỉ khiến người nghe yêu thích bởi giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng mà còn hấp dẫn bởi cốt truyện trong MV ngập tràn drama.

Clip tả thực: Quá buồn cho Hương Giang quay ra yêu gái nhưng vẫn bị phản bội-1

Chỉ sau gần 1 ngày lên sóng, MV "tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" này đã nhanh chóng chiếm vị trí top 1 trending Youtube và giữ vững thành tích cùng hơn 6 triệu lượt xem. Đây được coi là thành tích cao nhất trong suốt 6 năm hoạt động âm nhạc của Hương Giang Idol.


Phiên bản tả thực "Anh đang ở đâu đấy anh"

Ngay khi câu chuyện Hương Giang bị bạn thân giật bồ còn đang khiến cộng đồng mạng "điên đảo", đòi đánh ghen hộ nữ ca sĩ thì đã xuất hiện phiên bản tả thực đầy lầy lội.

Trong bản tả thực này, Hương Giang tiếp tục phải làm cô gái xấu số nhưng với một mối tình... bách hợp. Câu chuyện kể về mối quan hệ tay ba giữa Hương Giang - Hân (váy cam) - anh chàng chụp hình.

Clip tả thực: Quá buồn cho Hương Giang quay ra yêu gái nhưng vẫn bị phản bội-2Clip tả thực: Quá buồn cho Hương Giang quay ra yêu gái nhưng vẫn bị phản bội-3

Sau khi váy cam chia tay người yêu, Hương Giang đã tỏ tình và bắt đầu mối quan hệ hẹn hò cùng cô bạn thân. Đáng tiếc thay sau một thời gian bên nhau, "cô bé váy cam" đã phải lòng anh chàng chụp hình và phản bội lại Hương Giang. Cái kết cay đắng là khi Hương Giang ngồi trong xe ô tô và nhìn thấy người yêu mình đang ôm chàng trai khác.

Clip tả thực: Quá buồn cho Hương Giang quay ra yêu gái nhưng vẫn bị phản bội-4Clip tả thực: Quá buồn cho Hương Giang quay ra yêu gái nhưng vẫn bị phản bội-5

Chuyện tình bách hợp đầy "cẩu huyết" này nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội. Ngoài những bình luận thương thay cho Hương Giang khi 2 lần là người "bị cho ra rìa" nhưng cũng không ít lời tán thưởng dành cho người thực hiện clip tả thực đầy viral này.

Clip tả thực: Quá buồn cho Hương Giang quay ra yêu gái nhưng vẫn bị phản bội-6

Được biết, giọng nam hát trong phiên bản tả thực chính là chàng trai góp giọng trong ca khúc Anh đang ở đâu đấy anh - Lê Minh Hiếu.

Và thật may mắn sau vài tiếng đăng tải clip tả thực chưa có khán giả nào gọi điện thoại cho anh chàng chụp hình đánh ghen hộ Hương Giang giống như phiên bản gốc.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 


Hương Giang Hương Giang idol

Tin tức mới nhất