Clip: Tạt đầu xe bồn, nam thanh niên bị cuốn vào gầm nhưng may mắn thoát chết

Hình ảnh ghi lại cảnh nam thanh niên điều khiển xe máy bất ngờ tạt đầu xe bồn để sang đường, sau đó bị cuốn vào gầm xe khiến nhiều người giật mình thót tim.



Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh nam thanh niên tạt đầu xe bồn bị cuốn vào gầm được đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người rùng mình. Theo như chia sẻ, vụ va chạm trên được camera an ninh ghi lại được vào khoảng 22h40 ngày 21/11 tại ngã 5 Thủ Đức (TP. HCM).


 Clip: "Thần chết ngủ quên", nam thanh niên tại đầu xe bồn thoát chết trong gang tấc


Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, khi đến ngã rẽ, một nam thanh niên điều khiển xe máy không chú ý quan sát, bất ngờ tạt đầu xe bồn để sang đường. Xe bồn không phanh kịp đã cuốn cả người và chiếc xe máy vào gầm xe. Rất may, do lọt vào giữa gầm xe nên thanh niên điều khiển xe máy thoát chết trong gang tấc, ngay sau đó nam thanh niên đã nhanh chóng đứng dậy và đi vào lề đường.


Sau khi đoạn clip trên được đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự lo lắng với tình trạng mất an toàn giao thông hiện nay.

"Mọi người sang đường liều quá, cứ đổ cho xe tải đi ẩu nhưng đôi khi những người đi xe máy cũng chủ quan, không chú ý quan sát mới dẫn tới tai nạn. Nhất là chạy đường tối cần chú ý giảm tốc độ và nhìn trước sau trước khi sang đường để đảm bảo an toàn cho bản thân và mọi người", tài khoản A.G. bình luận.

"Xe máy chạy cắt đầu xe kiểu đó không bị thương là may lắm rồi. May mà lọt gầm chứ không bánh xe chèn qua thì hậu quả khôn lường. Thanh niên sang đường liều thật, đúng điểm mù của xe bồn nữa, mà dù tài xế xe tải có thấy cũng không thể phanh kịp trong tình huống này", tài khoản T.H. chia sẻ.
 

Theo Trí thức trẻ


phóng nhanh vượt ấu tạt đầu xe bồn Tai nạn thảm khốc tai nạn giao thông giao thông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao