Clip 'thầy giáo nhà người ta' nhún nhảy xì-tin hết phần sinh viên

Clip dài 42 giây ghi lại cảnh người thầy dù đứng tuổi nhưng vẫn vui vẻ nhún nhảy cùng các sinh viên đang được chia sẻ nhanh trên MXH.

Thời còn đi học, nếu ấn tượng về các cô giáo trong chúng ta luôn là các tính từ như "dịu dàng", "hiền" thì các thầy lại quen thuộc với hình tượng nghiêm khắc, mạnh mẽ, ít thể hiện tình cảm. 

Vậy nhưng rõ ràng đó chỉ là lúc đứng lớp thôi, bởi khi ở ngoài vẫn có những người thầy "xì tin", nhí nhảnh và thân thiện đến độ sẵn sàng nhảy nhót tưng bừng cùng các học sinh của mình như thế này cơ mà!
 

Clip thầy giáo nhà người ta nhún nhảy xì-tin hết phần sinh viên-1
Thầy giáo xì tin.

Xuất hiện trong đoạn clip dài 42 giây đang được cư dân mạng chia sẻ rần rần này là một tập thể rất đông các bạn sinh viên đang nhảy tập thể, trong đó có cả một nhân vật đặc biệt, đó chính là một người thầy trong màu áo xanh nhạt cùng chiếc quần tây trắng. Điều đáng nói ở đây là tuy đã khá đứng tuổi nhưng thầy chẳng ngần ngại tham gia nhảy cùng các bạn.

Trên nền nhạc thiếu nhi sôi động, người thầy dễ thương này đã phối hợp với tập thể sinh viên tạo ra một tiết mục nhảy múa cực thú vị và vui vẻ. Từ các động tác đập tay, đá chân đến các cú xoay người, thầy đều thực hiện ngon lành và đúng nhịp, tuy đôi lúc còn hơi vụng về và lúng túng một chút nhưng gương mặt rạng rỡ luôn nở nụ cười của thầy khiến những ai chứng kiến cũng phải cười theo.
 

Clip thầy giáo nhà người ta nhún nhảy xì-tin hết phần sinh viên-2
Thầy cũng đập tay, nhún nhảy phối hợp điệu nghệ như ai nhé!

Clip sau khi được đăng tải đã nhận được hàng nghìn lượt like và bình luận, nhiều người còn dành tặng thầy danh hiệu "thầy giáo cute phô mai que nhất" hay "thầy giáo nhà người ta". Được biết, thầy giáo "xì tin" này chính là thầy Nguyễn Công Khanh, hiện đang là Phó Giáo sư tại ĐH Vinh. Thầy là Nguyên trưởng khoa Lịch sử.
 

Clip thầy giáo nhà người ta nhún nhảy xì-tin hết phần sinh viên-3
Chân dung thầy Khanh - thầy giáo "xì tin" đến từ khoa Lịch sử ĐH Vinh

Theo như những bình luận ở bên dưới clip thì thầy Khanh vốn nổi tiếng là rất "xì tin" và vui tính. Không chỉ tích cực tham gia các hoạt động văn nghệ cùng sinh viên, thầy còn luôn quan tâm, chăm lo cho học trò của mình từng chút một.

"Ước chi quay lại quãng thời gian cùng thầy lên ý tưởng cho Hội thi. Em chúc thầy luôn khoẻ mạnh, sống vui khoẻ như thế này", "Ôi, thầy của tôi tuyệt vời quá. Kính chúc thầy mãi khoẻ mạnh và phong độ như thế này ạ", "Thời sinh viên yêu quý nhất là thầy ấy, quan tâm giúp đỡ sinh viên từng chút một", "Thật may mắn khi được học bộ môn của thầy. Một người thầy mẫu mực, vững chuyên môn, nhân hậu và tâm lý"... là vô số những cảm xúc, tâm sự mà các sinh viên đang theo học cũng như các cựu sinh viên từng được thầy Khanh dìu dắt muốn gửi đến thầy thông qua clip.
 


Theo Trí Thức Trẻ

 

 

 

 


Thầy giáo trẻ thầy giáo Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao