Clip: Thùy Chi và M4U tái hợp sau 10 năm khiến dân mạng 'điên đảo'

Thùy Chi và M4U khiến hàng loạt cư dân mạng nhớ lại thời học trò đáng yêu qua ca khúc "Mưa", kết hợp đêm nhạc kỷ niệm 10 năm ca hát.



Thùy Chi là một trong số ít ca sĩ online vẫn giữ được độ "hot" từ khi chào sân cho tới nay. Những ca khúc của Thùy Chi mang giai điệu nhẹ nhàng, dễ nghe và câu từ trong sáng. Không nổi tiếng đình đám nhưng khi nhắc đến ca sĩ mạng, Thùy Chi luôn là giọng ca được yêu mến nhất, đạt nhiều thành công nhất.

Trong đêm nhạc kỷ niệm 10 năm của nhóm M4U, khán giả  một lần nữa được thưởng thức những bản hit của nhóm nhạc nam này và Thùy Chi. Trước đó, âm nhạc của M4U và Thùy Chi phổ biến rộng rãi đối với nhiều lứa học sinh và cũng thường được chọn để hát song ca trong nhiều chương trình giao lưu.

Ngay sau những nốt nhạc đầu tiên của Mưa vang lên, khán giả vỗ tay không ngớt và hò reo như gặp lại người bạn cũ. Chỉ sau 10 giờ đồng hồ chia sẻ, bản fancam của Mưa trên fanpage Thùy Chi đã đạt gần 1,5 triệu lượt xem, gần 100 nghìn lượt yêu thích và hơn 16 nghìn lượt chia sẻ. Nữ ca sĩ bồi hồi chia sẻ: "Sau 10 năm, bài hát này lại được cất lên cùng M4U. Vẫn những gương mặt bạn bè xưa, hôm nay những kí ức đẹp đã được hòa nhịp trong niềm đam mê âm nhạc".
 

Bên cạnh đó, hàng nghìn bình luận của cư dân mạng chia sẻ về kỷ niệm của mình gắn liền với bài hát.

Kỷ niệm tràn về, ở cái tuổi mới lớn trong sáng mơ mộng, thường hay đóng cửa phòng một mình lắng nghe từng bài hát trong những chiếc CD hoa học trò. Nhớ lắm mỗi khi ba rảnh hay lẻn vào phòng kiểm tra xem con gái tuổi mới lớn như thế nào. Giờ ba không còn nữa rồi. Bước đường tương lai phía trước không có ba lén dõi theo và cổ vũ động viên con gái cưng nữa rồi.

https://megafun.vn/dataimages/201002/original/images179582_thuychi.jpg

Đã thay bao nhiêu đời điện thoại, thẻ nhớ nhưng trong list nhạc thì không thể thiếu bài "Xe đạp", "Mưa" và bài hát "Tan biến" của nhóm M4U suốt ngày nghe hồi lớp 12.

Không chỉ là nhóm nhạc, đó còn là tuổi thanh xuân cấp 3 của tôi, cảm ơn các anh chị đã cho cả lũ trẩu một thời thanh xuân hooàn hảo!

Lần đầu tiên nghe bài này hồi năm thứ 1, hồi đấy mới biết yêu và cũng là mối tình đầu. Những lúc cãi nhau chia tay là trời lại mưa, đi lang thang một mình trên các con phố ở Hà Nội để nước mưa tạt vào mặt, rồi thích mưa lúc nào không biết. Mỗi khi nghe lại "Mưa" hay "Xe đạp" lại có một chút nhớ tới bạn đấy - Mối tình đầu 6 năm và sẽ mãi là một kỷ niệm đẹp của thời sinh viên.

https://sohanews.sohacdn.com/k:2014/140825starthuychi-8-95a21-1411573241261/hinh-anh-lot-xac-la-lam-theo-thoi-gian-cua-ca-si-thuy-chi.jpg

Thùy Chi và M4U từng làm mưa làm gió tại Vpop với những bản song ca như Xe đạp, Mưa, Phía cuối con đường... Sau khi M4U tan rã, Thùy Chi cũng ít xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc mà trở về với công việc đào tạo thanh nhạc tuy nhiên cô cũng thường xuyên chia sẻ những bản cover mới của mình trên fanpage.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


M4U Vpop Thùy Chi cover

Tin tức mới nhất