Clip: Tuấn Hưng bàng hoàng khi bị khán giả lao lên sân khấu giành mic

Ngay lập tức, ca khúc của Karik đã được chế lời phù hợp với hoàn cảnh này: "Người lạ ơi cho tôi mượn mic chút thôi, mượn xong sẽ trả làm gì vội quá!".

Mới đây trên mạng xã hội đang chia sẻ rầm rộ đoạn clip nam ca sĩ Tuấn Hưng bất ngờ bị khán giả lao lên sân khấu cướp mic khi đang hát. Clip chỉ ngắn ngủi vài chục giây ghi lại phần trình diễn ca khúc Tìm lại bầu trời, hiện tại vẫn chưa có thông tin về show diễn xảy ra sự cố này.

Khi nam ca sĩ nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ đám đông khán giả, bỗng nhiên một vị khách lao lên sân khấu và giằng lấy cả 2 mic của anh (Tuấn Hưng luôn trình diễn với 2 mic cùng lúc). Tuấn Hưng bàng hoàng và không hiểu vị khách lạ mặt này là ai. Ngay lập tức ban nhạc cũng ngừng lại để xử lý sự cố.

Ngay sau khi đoạn clip ghi lại sự cố phần trình diễn của Tuấn Hưng được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã trêu đùa rằng, vị khách kia đang "thử xem" giọng ca Nắm lấy tay anh có hát nhép hay không. Ngay lập tức, ca khúc của Karik đã được chế lời phù hợp với hoàn cảnh này: "Người lạ ơi cho tôi mượn mic chút thôi, mượn xong sẽ trả làm gì vội quá!".
 

Văn Khâm
Theo Vietnamnet


Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất