Clip Tuấn Hưng lao vào đám cháy giải cứu cho người dân thoát nạn

Tuấn Hưng lại ghi điểm lớn với công chúng sau hành động nghĩa hiệp xả thân lao vào đám cháy cứu người dân thoát nạn.



Mới đây, một người đã chia sẻ clip ghi lại hình ảnh nghĩa hiệp của Tuấn Hưng khi lao vào đám cháy cứu người cùng dòng tiết lộ: Nam ca sĩ Tuấn Hưng nghĩa hiệp lao vào, chữa cháy giải cứu cho người dân thoát nạn vào lúc 2:30 sáng ngày 16/1. Lực lượng chức năng PCCC Đà Nẵng đã có mặt kịp thời. May mà không có ai bị gì hết!

 

Ngay sau đó, Tuấn Hưng đã có những chia sẻ với độc giả trên Vietnamnet về việc này. Anh cho biết: Khi vừa đi hát ở Hội An về thì có cùng một số người bạn đi ăn đêm ở đường Hùng Vương. Khi chúng tôi đang ngồi ăn thì nghe thấy tiếng la hét, tôi tưởng đánh nhau nên chạy ra xem. Đập vào mắt tôi là cảnh tượng một căn nhà bị cháy. Mọi người hô hoán cứu nhưng không ai dám nhảy vào.Tôi cùng một bạn tên Thông đã nhảy vào cứu được 4 người, trong đó có một bà già, một bà giúp việc và hai cháu nhỏ. Tôi vẫn nhớ hình ảnh cậu bé do quá sợ nên đã liên tục gọi bà của mình. Lực lượng phòng cháy chữa cháy cũng có mặt rất nhanh. Tôi hay gặp nhiều người giúp đỡ trong cuộc sống bởi vậy khi làm được một việc gì có ý nghĩa thì tôi thấy rất vui".

 

Clip Tuấn Hưng lao vào đám cháy cứu người

 

HT

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/clip-tuan-hung-lao-vao-dam-chay-giai-cuu-cho-nguoi-dan-thoat-nan-n-108230.html

đám cháy Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất