Clip: Xúc động trước khoảnh khắc đua xe cút kít của trẻ em vùng cao

Kết thúc cuộc đua, bên cạnh món quà nhỏ từ ban tổ chức, các vận động viên nhí còn tặng nhau những cái thơm vào má tăng cường tình đoàn kết.

Với người miền xuôi, trẻ em vùng cao luôn mang trong mình những nét đẹp nguyên bản. Nếu trẻ ở thành phố hàng ngày được vui đùa trong những khu vui chơi sang trọng, được ăn những món đắt tiền thì trẻ em vùng cao quanh năm chỉ biết theo mẹ lên nương, tự tìm niềm vui cho mình bằng những trò chơi hết sức đơn giản. 


Khoảnh khắc các em nhỏ vô tư chơi đùa bên những đồ chơi sẵn có thu hút sự chú ý của nhiều người

Theo đó, xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, hình ảnh các em nhỏ trong giải đua xe cút kít (hay còn gọi là xe “rùa”) đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Kèm theo clip là dòng chia sẻ: ”Các bạn đã đến và gặp tụi nhỏ vùng cao chưa?

Chúng hồn nhiên và đáng yêu lắm! Đây là các bé ở sâu trong bản, chúng không bán hàng như các bé ở thị trấn đâu. Sau cuộc thi, bọn mình mua bánh kẹo cho tất cả các bé ở đó cùng ăn. Video là do mình tua nhanh, chứ ngoài đời không có gì nguy hiểm đâu, các em vẫn chơi hàng ngày như thế’‘.

Clip: Xúc động trước khoảnh khắc đua xe cút kít của trẻ em vùng cao-1
Khoảnh khắc các vận động viên nhí tặng nhau những cái thơm vào má tăng cường tình đoàn kết.

Theo tìm hiểu, clip được ghi lại tại bản Lao Chải San, xã Lao Chải, huyện Sapa, Lào Cai. Kết thúc cuộc đua, bên cạnh món quà nhỏ từ ban tổ chức, các vận động viên nhí còn tặng nhau những cái thơm vào má tăng cường tình đoàn kết.

Chỉ sau thời gian ngắn xuất hiện, clip nhanh chóng thu hút gần 100 nghìn lượt xem và chia sẻ. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ, không ít bình luận thể hiện sự thích thú trước nét ngây thơ, hồn nhiên của các em nhỏ vùng cao.


T.H
Theo Vietnamnet


trẻ em Mạng xã hội

Tin tức mới nhất