Có 5 nốt ruồi này trên khuôn mặt bạn sẽ không bao giờ lo thiếu tiền, luôn sống sung túc

Nếu bạn sở hữu một trong những vị trí nốt ruồi này trên khuôn mặt thì bạn đã may mắn hơn người khác rồi đấy. Hãy thử xem mình có được may mắn đó không nhé!



1. Nốt ruồi ở lông mày

Xem tướng nốt ruồi trên mặt, nếu bạn có nốt ruồi mọc ở vị trí giữa lông mày, đồng thời bị lông mày che phủ, xin chúc mừng, bạn đã sở hữu nốt ruồi phú quý. Cuộc sống của bạn không giàu cũng sang, sung sướng đủ bề, không bao giờ lo thiếu tiền xài.

Bên cạnh đó, bạn rất thông minh, trong gia đình xuất hiện những người tài năng kiệt xuất. Đi tới đâu bạn cũng được quý nhân phù trợ nên dễ dàng vượt qua mọi trở ngại trong cuộc sống.


Xem tướng nốt ruồi trên mặt, nếu bạn có nốt ruồi mọc ở vị trí giữa lông mày, đồng thời bị

lông mày che phủ, xin chúc mừng, bạn đã sở hữu nốt ruồi phú quý.  

Ngoài ra, nếu có nốt ruồi xuất hiện ở phía đầu lông mày và bị lông mày che khuất, chứng tỏ chủ nhân rất thông minh, nhạy bén, phong thái đĩnh đạc, có chí tiến thủ mạnh mẽ. Bạn có tài về nghệ thuật hoặc khoa học. Chỉ cần làm những ngành nghề liên quan tới hai lĩnh vực trên là có thể thành công rực rỡ.

Còn nếu có nốt ruồi ẩn sâu ở phần đuôi lông mày, là dấu hiệu cho thấy cuộc sống của bạn luôn vui vẻ, sung túc, tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh trong túi.

2. Nốt ruồi ở dưới cằm

Cằm còn gọi là Địa Các, cũng là cung Điền Trạch (trong 12 cung tướng mặt). Khi xem tướng, nếu chính giữa cằm có nốt ruồi là điềm báo cho thấy phúc đức của chủ nhân rất lớn, gia vận tốt, công danh sự nghiệp phát triển.

Nếu nốt ruồi này xuất hiện đã lâu mà bạn vẫn chưa gặp được cơ hội phát tài phát lộc, đừng nóng vội hay tỏ ra lo lắng. Bởi đây là nốt ruồi báo hiệu sự giàu sang về hậu vận. Ngoài ra, nếu trên nốt ruồi mọc lông, chứng tỏ tài phúc sẽ nhanh chóng nằm gọn trong tay bạn.

3. Nốt ruồi gần miệng

Những người có nốt ruồi ở gần miệng cho thấy phúc lộc từ chồng và nhà chồng mà họ được hưởng là rất lớn. Do đó mà cuộc sống luôn hôn nhânhạnh phúc và gặp nhiều may mắn. Tuy nhiên, khả năng giàu sang này sẽ thay đổi phụ thuộc vào vị trí của nốt ruồi này so với miệng.


 

Nếu nó càng gần miệng thì bạn càng được hưởng phúc của nhà chồng bấy nhiêu hay nói cách khác thì vận may càng nhiều và ngược lại.

Những người có nốt ruồi mọc tại vị trí này sẽ không phải lo lắng chuyện ăn mặc.

4. Nốt ruồi trên mũi

Nếu bạn có một nốt ruồi trên mũi: bạn sẽ gặp được nhiều điều may mắn trong cuộc sống. Trong chuyện tình cảm, những người sở hữu nốt ruồi này thường được nhiều người thích và theo đuổi.

Tuy nhiên, họ lại không lý trí nhiều lắm trong chuyện kết hôn, do vậy mà dễ dẫn tới việc chọn sai người trăm năm. Còn khi đã kết hôn, họ có khả năng làm cho đời sống chăn gối của hai vợ chồng hoàn toàn viên mãn.


Nếu bạn có một nốt ruồi trên mũi: bạn sẽ gặp được nhiều điều may mắn trong cuộc sống.  

5. Nốt ruồi ở trán phải

Một vầng trán rộng, cao, cong và hơi nhô ra là đại diện cho sự may mắn. Hơn nữa nó còn cho thấy sự giàu sang và đầy quyền lực của vị chủ nhân. Kiểu trán này khá hiếm nhưng miễn là trán nhô ra và trông nổi bật một chút thì chắc chắn là gặp nhiều may mắn. Nếu có thêm một chiếc nốt ruồi ở phía bên phải thì đây quả là sự kết hợp tuyệt vời.

Nốt ruồi đó chính là điểm dương trên khuôn mặt và nó có khả năng gia tăng sự may mắn cho người chủ nhân ấy. Bởi vậy mà chủ nhân của nó là một người có quyền thế và địa vị trong xã hội, trường thọ và có khả năng vượt qua mọi sóng gió tai ương bất ngờ.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe và đẹp


nốt ruồi may mắn quý nhân phù trợ Nhân Tướng Học bói nốt ruồi bói nốt ruồi

Tin tức mới nhất