Cô A từng trình báo bị xâm hại từ trước, diễn đàn lớn của JYJ quay lưng với Yoochun

Nhiều chi tiết mới về vụ việc Yoochun (JYJ) bị tố cáo xâm hại tình dục lần hai đã được tiết lộ. Ngoài ra, diễn đàn lớn DC Gallery của JYJ đưa ra đoạn tuyên bố dài, sẽ ngừng ủng hộ và tẩy chay Yoochun.

Vụ việc nam diễn viên, ca sĩ Park Yoochun bị liên tiếp hai người phụ nữ, một là cô Lee - 24 tuổi và cô A - tầm tuổi 20, diễn biến ngày càng phức tạp khi nhiều chi tiết mới được báo chí đưa ra. Trang Dispatch mới đây tiến hành phân tích vụ việc thứ nhất và tung ra một vài hình ảnh chứng thực, khiến dư luận bối rối. C-Jes Entertainment nhanh chóng lên tiếng sau khi tin tức được tung ra, tuyên bố Yoochun sẽ giải nghệ nếu anh bị phát hiện phạm phải bất cứ tội danh nào.

Cô A từng trình báo bị xâm hại từ trước, diễn đàn lớn của JYJ quay lưng với Yoochun - Ảnh 1.
Cô A từng trình báo bị xâm hại từ trước,

diễn đàn lớn của JYJ quay lưng với Yoochun

Hiện nay, cảnh sát Gangnam đã xác nhận thực hiện điều tra cùng một đội đặc nhiệm bao gồm sáu thành viên, bắt đầu bằng việc triệu tập cô Lee và cô A để lấy thông tin chi tiết về sự việc đã xảy ra. Sau đó, cảnh sát mới tiến hành lấy lời khai từ Park Yoochun, người trực tiếp liên quan đến hai vụ tố cáo xâm hại tình dục.

Ngoài ra, trang tin tức YTN vừa đưa ra thông tin mới nhất về vụ cáo buộc thứ hai của người phụ nữ A, tầm tuổi 20, vào sáng nay (17/6). Theo lời giải trình của A, việc Yoochun xâm hại tình dục cô diễn ra vào tháng 12/2015 nhưng đến tận ngày 16/6 cô mới có đủ can đảm để đưa sự việc ra ánh sáng. Cô này cũng khẳng định rằng đã bị Yoochun ngỏ lời vài lần nhưng không chấp nhận, sau đó thì bị cưỡng ép trong phòng tắm của một quán bar/ cơ sở giải trí của người lớn.

Nhiều luồng ý kiến chống lại A, cho rằng cô này lợi dụng thời cơ để hãm hại Yoochun, bởi sự việc diễn ra cách đây quá lâu nhưng đến giờ A mới trình báo. Tuy nhiên, YTN đã phát hiện ra bằng chứng chứng minh A thật sự đã báo cảnh sát qua đường dây nóng 112 vào khoảng 3 giờ 20 phút rạng sáng ngày 17/12 về việc mình bị xâm hại.

Lần theo cuộc gọi của A vào ngày hôm đó, cảnh sát quận Yeoksam thuộc thành phố Seoul đã gọi lại cho cô này vào khoảng 4 giờ 40 phút sáng và cử một số cán bộ để xác nhận tình hình vụ việc xâm hại. Tuy nhiên, A lúc đó đã quyết định rút lại lời tố cáo của mình. Trong lời khai mới nhất của A khi tố cáo Yoochun vào ngày hôm qua, cô này đã rất sợ hãi, ái ngại đối đầu pháp lý với một ngôi sao hàng đầu như Yoochun và sợ sẽ bị mất kế mưu sinh nên đã không tố cáo nam ca sĩ ngay lúc đó. A tiết lộ thêm, bản thân đã nhận được tư vấn sau kinh nghiệm đau thương.

Cô A từng trình báo bị xâm hại từ trước, diễn đàn lớn của JYJ quay lưng với Yoochun - Ảnh 2.
Bằng chứng bất lợi với Yoochun


Trước thông tin Yoochun dính phải lùm xùm tình dục, cộng đồng fan Cass vẫn vững tin về thần tượng của mình và quyết định chờ đến ngày cảnh sát đưa ra kết luận cuối cùng. Tuy nhiên, không phải tất cả đều có chung một suy nghĩ. Mới đây nhất, DC JYJ Gallery, diễn đàn chính thống lớn của fan JYJ, đưa ra quyết định sẽ không ủng hộ Yoochun nữa mà chỉ dõi theo hai thành viên Kim Jaejoong và Kim Junsu, đồng thời thể hiện sự chỉ trích mạnh mẽ về scandal mới đây của anh.

Phát ngôn của DC JYJ Gallery như sau:

"1. Từ ngày 17/6/2016, DC JYJ Gallery sẽ chỉ ủng hộ Kim Jaejoong và Kim Junsu.

2. Chúng tôi chỉ trích Park Yoochun vì đã khuấy động những bê bối trong xã hội. Chúng tôi sẽ tẩy chay bất cứ một hoạt động hay nội dung nào liên quan đến anh ấy từ ngày hôm nay.

3. DC JYJ Gallery ủng hộ Kim Jaejoong, Park Yoochun và Kim Junsu ngay từ khi họ đứng ra kiện công ty quản lý cũ vì bản hợp đồng nô lệ vào năm 2009. Một trong những lý do khiến chúng tôi gắn bó với họ suốt 7 năm là bởi chúng tôi tin tưởng rằng, đối với họ, việc chống lại bất công là chính đáng.

Tuy nhiên, kể từ khi Park Yoochun đến một cơ sở mua bán dâm, chúng tôi thấy rằng việc này là phi lý đối với những fan đã chống lại bất công để ủng hộ anh ấy.

JYJ Gallery sẽ rút lại tất cả những gì chúng tôi đã làm để ủng hộ thành viên này.

4. Chúng tôi sẽ tích cực hành động để xóa bỏ tất cả những lời suy đoán và vu khống không liên quan đến sự thật liên quan đến Kim Jaejoong và Kim Junsu.

5. Cuối cùng, chúng tôi muốn thể hiện sự giận dữ và thất vọng sâu sắc đối với Park Yoochun, người đã chà đạp lên giá trị của 13 năm tin tưởng và tuổi trẻ của fan".

Nguồn Soompi
Theo Tua Vít / Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao