Có ai lại mang hoa có chữ ‘Vu Lan báo hiếu’ tặng người yêu như anh chàng này không?

Ở tập 211 Vợ chồng son, anh chồng khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ từng mang hoa “Vu Lan báo hiếu” tặng vợ.


Video thuộc bản quyền HTV7

Cặp vợ chồng Cao Minh Hậu, 28 tuổi và vợ Lê Nguyên Bảo Ngân trong tập 211 Vợ chồng son đều là nhân viên văn phòng sẽ khiến khán giả được phen người nghiêng ngả vì nhưng câu chuyện hết sức hài hước và vui nhộn. 

Có ai lại mang hoa có chữ ‘Vu Lan báo hiếu’ tặng người yêu như anh chàng này không?-1Có ai lại mang hoa có chữ ‘Vu Lan báo hiếu’ tặng người yêu như anh chàng này không?-2

Được biết, Cao Minh Hậu và vợ là Bảo Ngân đã lấy nhau được 7 tháng.  Kể về quá trình quen nhau, hai người tỏ ra rất hứng thú vì câu chuyện có phần ly kì như phim.

Minh Hậu tâm, vì làm cùng ngành nên anh hay phải sang công ty vợ kí hợp đồng. Nhưng những lần đầu gặp, anh không hề có ấn tượng gì với vợ mà lại ấn tượng với chính cô bạn của vợ. Nhưng cô bạn ấy lại là người có gia đình rồi nên Minh Hậu cảm thấy vô cùng tiếc nuối. Nhiều lần gặp nhau sau đó nữa, nhưng cả hai vẫn chưa bén duyên.   

Đối với Bảo Ngân, ấn tượng đầu tiên chính là thấy chồng “mặt non choẹt nhưng lại đầy tóc bạc”. Và thế là nghĩ luôn, “chắc anh ấy có gia đình” rồi nên không quan tâm. Vả lại, “anh ta cũng đâu có để ý tới mình.  Sau này, một lần tình cờ nhìn thấy nụ cười của Minh Hậu, Bảo Ngân đã bị hút hồn và nhận ra, anh ấy thực sự đẹp trai.

Có ai lại mang hoa có chữ ‘Vu Lan báo hiếu’ tặng người yêu như anh chàng này không?-3Có ai lại mang hoa có chữ ‘Vu Lan báo hiếu’ tặng người yêu như anh chàng này không?-4Có ai lại mang hoa có chữ ‘Vu Lan báo hiếu’ tặng người yêu như anh chàng này không?-5

Tối đó, Bảo Ngân đang xem phim ma, sợ quá, không biết than thở cùng ai. Mở điện thoại ra tìm danh bạ và thật tình cờ là thấy số của Minh Hậu. Thế nên, cô nàng đã quyết định gửi tin nhắn cho Minh Hậu theo đúng tin nhắn giống như trong bộ phim "thuê bao quý khách đang bị để ý" vào lúc 1h30 sáng.

Nhận được tin nhắn, Minh Hậu vô cùng ngạc nhiên, vì sao lại có người nhắn tin cho mình lúc đêm khuya thế này. Nhưng chuyện đó cũng nhanh chóng trôi qua, cho đến ngày Minh Hậu nhận ra, người con gái đó chính là Bảo Ngân. 

Lúc này Minh Hậu chia tay người yêu nên có chút buồn và sau 2 tuần quen Bảo Ngân, Hậu đã quyết định đưa cô bạn gái về quê chơi. Quen nhau 6 tháng thì mẹ của Minh Hậu đã đến nhà Bảo Ngân chơi, nói chuyện người lón. Hơn 1 năm tìm hiểu, hai người chín thức tiến tới hôn nhân. Và hiện tại đã chung sống được 7 tháng. 

Có ai lại mang hoa có chữ ‘Vu Lan báo hiếu’ tặng người yêu như anh chàng này không?-6Có ai lại mang hoa có chữ ‘Vu Lan báo hiếu’ tặng người yêu như anh chàng này không?-7

Bảo Ngân chia sẻ, chồng mình không phải người lãng mạn, phải thúc giục thì mới chịu làm nên với cô mà nói, chuyện lãng mạn là điều xa xôi. 

Chuyện cầu hôn có lẽ là câu chuyện hài hước nhất. Bảo Ngân tâm sự khiến khán giả cười ồ.Lần đó, Minh Hậu đến công ty Bảo Ngân và gọi cô xuống, đưa cho cô hộp đựng chiếc nhẫn rồi  đi về luôn, bảo “em cầm lấy” rồi đi, không nói thêm lời nào. Bảo Ngân đứng đó không hiểu chuyện gì xảy ra.

Tối đó, Minh Hậu gọi Bảo Ngân ra ngoài và định cầu hôn nhưng nói đến nửa tiếng cũng không được câu ‘anh yêu em’ khiến vợ vô cùng sốt ruột. 

Đặc biệt, có một câu chuyện mà có thể từ trước tới giờ chưa từng xảy ra khi 2 người tán tỉnh nhau. Đó là chuyện tặng hoa cho vợ. Mang hoa đến tặng người yêu nhưng lại mang luôn bó hoa có chữ "Vũ Lan báo hiếu". Bảo Ngân hốt hoảng khi nhận món quà đặc biệt vì không thể tin nổi. MC Quốc Thuận còn hài hước đùa thêm ‘vậy thì cả đời anh sẽ báo hiếu em’.

Bảo Ngân không chê chồng điểm gì ngoài điểm quá kĩ tính, cẩn thận. Còn Minh Hậu lại cho rằng, vợ mình quá lười biếng nên mới sinh ra chuyện đồ đạc vứt lung tung, về nhà là bày đầy đồ ra giường, không dọn dẹp. 

Bảo Ngân thanh minh rằng, từ lúc lấy chồng, béo lên 10kg nên việc chọn đồ mặc vừa là vô cùng mệt. Đi làm về lại đuối sức còn phải nấu cơm nên rất chán. Thế nên không còn thời gian mà dọn dẹp nữa. Chứ không phải là mình không thích gọn gàng.

Có ai lại mang hoa có chữ ‘Vu Lan báo hiếu’ tặng người yêu như anh chàng này không?-8Có ai lại mang hoa có chữ ‘Vu Lan báo hiếu’ tặng người yêu như anh chàng này không?-9

Bảo Ngân có tính thích làm nũng, mong được chồng quan tâm. Còn chồng thì lại than trách vợ lười, không chịu phụ giúp chồng. Hài hước nhất là chuyện, thi thoảng giận chồng, vợ lại mang đồ để xuống giường và dọa chồng "mai tôi đi đó", tức là dọa bỏ nhà đi. Thật ra, chỉ là trêu chồng chứ không có chuyện “bỏ nhà đi” như lời vợ nói. 

Cặp vợ chồng Bảo Ngân và Minh Hậu đã đêm đến cho chương trình Vợ chồng son những giây phút hài hước, vui vẻ. MC Quốc Thuận cũng gửi lời chúc phúc cho hai người và hi vọng họ vẫn giữ mãi sự hồn nhiên vô tư này. 

Thanh Thanh (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-ai-lai-mang-hoa-co-chu-vu-lan-bao-hieu-tang-nguoi-yeu-nhu-anh-chang-nay-khong-n-132483.html

show vợ chồng son show thực tế vợ chồng son Tình yêu

Tin tức mới nhất