Có bạn gái thì đã sao, fangirl vẫn chế nhạc tỏ tình với 'đội trưởng mắt hip' Xuân Trường

Bên cạnh ca từ vui nhộn, chủ nhân bản nhạc chế còn khéo léo cắt ghép những khoảnh khắc trên sân cỏ cũng như cuộc sống đời thường của Xuân Trường khiến người xem thích thú.

Bên cạnh thủ môn Tiến Dũng, Quang Hải, đội trưởng đội tuyển U23 Việt Nam - Lương Xuân Trường cũng là cái tên được người hâm mộ săn lùng thông tin. Hôm qua (29/1), thông tin chàng trai này là “hoa đã có chủ” khiến không ít fangirl tiếc hùi hụi.

Có bạn gái thì đã sao, fangirl vẫn chế nhạc tỏ tình với đội trưởng mắt hip Xuân Trường-1
Khoảnh khắc Xuân Trường chụp ảnh cùng cô gái có tên N.G

Theo tìm hiểu, cô gái này có tên là N.G, hiện đang sinh sống tại Hà Nội và từng là sinh viên trường Đại học RMIT. Là người khá kín tiếng nên trên Facebook cá nhân, N.G rất ít khi đăng tải công khai những hình ảnh của mình. Nhìn vào một vài bức hình ít ỏi có thể thấy N.G khá xinh xắn với làn da trắng, nụ cười tươi.


Clip nhạc chế "Là con gái thật tuyệt" của một cô gái bày tỏ tình cảm với Xuân Trường

Nhưng mới đây, đoạn clip về một cô gái viết nhạc chế dựa trên nền nhạc ca khúc Là con gái thật tuyệt để tỏ tình với chàng “đội trưởng mắt hip” đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Bên cạnh ca từ vui nhộn, chủ nhân bản nhạc chế còn khéo léo cắt ghép những khoảnh khắc trên sân cỏ cũng như cuộc sống đời thường của Xuân Trường cũng là điểm nhấn khiến người xem thích thú.

Có bạn gái thì đã sao, fangirl vẫn chế nhạc tỏ tình với đội trưởng mắt hip Xuân Trường-2
Hình ảnh chàng cầu thủ điển trai thi đấu trên sân cỏ

Lương Xuân Trường (sinh ngày 28 tháng 4 năm 1995 tại Tuyên Quang), là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai. Hiện anh là đội trưởng của đội tuyển U23 Việt Nam và chơi ở vị trí tiền vệ. Chàng thủ quân đến từ Tuyên Quang là linh hồn của U23 Việt Nam trong suốt 6 trận đấu ở giải châu Á, đồng thời chơi trọn vẹn tất cả các phút trên sân.

Xuân Trường và các đồng đội bắt đầu gây chú ý mạnh mẽ khi tham dự giải U23 Châu Á, mang về ngôi vị Á quân. Trước khi giải đấu này diễn ra, U23 Việt Nam bị đánh giá thấp, thậm chí còn được dự đoán sẽ về nước sau vòng đấu bảng. Tuy nhiên, bằng mưu lược tài tình của HLV Park Hang Seo, bằng sự quả cảm kiên cường của các cầu thủ, U23 Việt Nam tạo nên hết bất ngờ này đến bất ngờ khác.
 


T.H
Theo Vietnamnet


U23 Việt Nam Xuân Trường

Tin tức mới nhất