Cô bé đáng yêu và màn đối đáp hài hước với cha khiến cư dân mạng 'cười bò'

Xem xong clip, không ít người bày tỏ mong muốn sau này sẽ có một cô con gái đáng yêu như thế này.

Câu nói “con gái là người tình kiếp trước của cha” quả thật không sai. Chỉ cần xem clip siêu yêu dưới đây bạn mới thấy câu nói trên “chuẩn không cần chỉnh”.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại màn đối thoại của hai cha con người Trung Quốc khiến người xem vô cùng thích thú. Mở đầu clip, người cha hỏi con gái “Con gái, con biết khỉ và con khác nhau ở điểm nào không”. Trong khi cô bé chưa kịp hiểu câu hỏi thì người cha đã nhanh nhẹn trả lời: “Khỉ thì ở trong hang núi, còn con luôn ở trong trái tim của bố”.
 


Clip ghi lại màn đối thoại đáng yêu của bố và con gái đang gây bão trên mạng xã hội Việt

 

Mặc dù người cha dành rất nhiều tình cảm qua từng câu chữ nhưng cô bé có vẻ vẫn chưa hiểu và liên tục thắc mắc về câu hỏi cũng như câu trả lời của bố. Đến khi hiểu ra, thay vì ôm hôn cô bé lại có màn bóc mẽ, cho rằng những câu nói “sến sẩm” này là bố của mình học trên mạng để đi tán gái.

Tiếp đó người cha dành lời khen có cánh tặng vợ bằng câu nói “Người phụ nữ xinh đẹp chính là người anh đang ghi hình” và hướng ống kính máy quay về phía bà xã. Lúc này, cô con gái nghe thấy liền chạy ra tự nhận mình là người xinh đẹp nhất khiến cả bố và mẹ bật cười thích thú.

Cô bé đáng yêu và màn đối đáp hài hước với cha khiến cư dân mạng cười bò-1
Màn bóc mẽ của cô bé đáng yêu khiến ông bố trẻ chỉ biết "cười trừ"
 

Chỉ sau thời gian ngắn chia sẻ trên một diễn đàn nổi tiếng của Việt Nam, hiện clip này đã thu hút hơn 200 nghìn lượt xem cùng hàng trăm nghìn chia sẻ và bình luận. “Trời ơi, có cô con gái như thế này chắc thích lắm. Cả gia đình suốt ngày được vui vẻ”, “Cô bé đáng yêu quá. Trả lời rất tự nhiên”,... là những bình luận để lại dưới clip.

Còn bạn, bạn có ước sau này mình sẽ có một cô con gái vừa xinh xắn vừa đáng yêu như thế này không?
 


T.H
Theo Vietnamnet


cô bé đáng yêu Clip Hài Mạng xã hội

Tin tức mới nhất