Cô bé Hae Ri đanh đá trong 'Gia đình là số 1' bây giờ ra sao?

Sau 8 năm kể từ khi gây "sốt" với vai diễn Hae Ri trong "Gia đình là số 1 - phần 2", Jin Ji Hee giờ đây đã là một thiếu nữ 18 tuổi xinh xắn.

Gia đình là số 1 - phần 2 là bộ phim truyền hình tiếp nối câu chuyện của phần 1, kể về những mẩu chuyện nho nhỏ xảy ra từ cuộc sống sinh hoạt hàng ngày trong một gia đình vui nhộn. Mỗi thành viên đều có một cá tính và cách sống khác nhau. Chính những mâu thuẫn này, kết hợp cùng lối làm phim sitcom điển hình, các nhà làm phim đã khiến khán giả Hàn Quốc say sưa theo dõi. Bộ phim này từng được trao giải chương trình giải trí hay nhất của đài truyền hình MBC.
 


Khi trẻ con thất tình còn đáng sợ hơn cả người lớn

Ấn tượng nhất trong với người xem trong phần phim này chính là nhân vật Hae Ri do Jin Ji Hee đảm nhận. Hae Ri là một cô bé hống hách và hay vòi vĩnh. Cô bé rất khoái ăn sườn nướng và chính vì vậy mà thường xuyên la hét inh ỏi trong toa lét vào mỗi sáng sớm do chứng táo bón. Dù đóng vai một nhân vật khó ưa, hay gây rắc rối nhưng Hye Ri vẫn chinh phục khán giả bởi vẻ ngoài đáng yêu và diễn xuất tự nhiên đầy hài hước của Jin Ji Hee.


Loạt biểu cảm đáng yêu của cô bé Hae Ri.

Sinh năm 1999, Jin Ji Hee đóng phim từ năm 3 tuổi với vai diễn trong bộ phim đình đám một thời Khăn tay vàng. Dù không xinh xắn như các bạn diễn nhí cùng thời nhưng Jin Ji Hee vẫn được yêu mến bởi diễn xuất tuyệt vời và điệu bộ đáng yêu. Chưa đến 10 tuổi, cô bé đã "bỏ túi" rất nhiều bộ phim cả truyền hình lẫn điện ảnh như Cô đơn trong tình yêu (2006), Hansel and Gretel (2007), Gia đình là số một - phần 2 (2009)


Jin Ji Hee là một trong những sao nhí có tài diễn xuất thuyết phục nhất màn ảnh Hàn.

Nổi tiếng từ bé nên Jin Ji Hee cũng sớm phải đối mặt với nhiều rắc rối. Cô bé từng muốn từ bỏ nghiệp diễn vì những bình luận ác ý của anti-fan: "Sau khi em tham gia phim 'Gia đình là số 1 - phần 2', em nhận được rất nhiều lời khen từ mọi người. Bên cạnh đó em cũng bị nghe những lời bình luận không hay và nói rằng em là đứa xấc xược y hệt như vai diễn của em vậy.

Từ đó, tên em luôn bị đi kèm với cụm từ 'Jin Ji Hee - Con nhỏ tham lam xấc xược' cùng những lời bôi nhọ về em và gia đình em. Em cảm thấy bị tổn thương rất nhiều và muốn từ bỏ tất cả. Nhưng rồi đạo diễn Kim đã động viên em, nhưng em cũng khó khăn lắm với vượt qua được. Cho đến bây giờ, em đã thay đổi được và dù cho họ có nói gì, em vẫn yêu diễn xuất và em muốn cảm nhận tình cảm của những người yêu thương em là đủ rồi
".


Jin Ji Hee hiện tại đã là một thiếu nữ 18 tuổi.

Hiện tại, Jin Ji Hee đã 18 tuổi và vẫn giữ được khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu như hồi nhỏ. Cô vẫn chăm chỉ đi đóng phim và tham gia vào nhiều show truyền hình thực tế. Tuy danh tiếng không nổi trội bằng hai người bạn diễn cùng thời là Kim Yoo Jung và Kim So Hyun nhưng nữ diễn viên vẫn được đánh giá cao.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-be-hae-ri-danh-da-trong-gia-dinh-la-so-1-bay-gio-ra-sao-n-127202.html

Jin Ji Hee sao nhí Hàn Ngày ấy bây giờ

Tin tức mới nhất