Cô bé Hàn Quốc với loạt biểu cảm đáng yêu xuất sắc này đang gây bão khắp mạng xã hội

Lúc thì như bà già hay nhăn nhó, lúc lại chuyên nghiệp như một fashionista - cô bé này đang khiến dân tình "đứng ngồi không yên" về loạt ảnh của mình.

Ai mà chẳng thích có con gái? Con gái vừa xinh, vừa dễ thương, lại có thể tha hồ mà diện đồ đẹp cho nó. Và dường như, cộng đồng những người phát cuồng vì các bé gái mới đây lại tiếp tục "sôi sục" vì một cô nhóc nữa trên mạng xã hội, đặc biệt là mạng xã hội Thái Lan.

Yoo Hee - bé gái đang gây sốt mạng xã hội.

Một loạt các trang tin Thái Lan đều đăng ảnh bé gái này. Đó là một cô bé người Hàn Quốc, có nickname là Yoo Hee. Những bức ảnh mà mẹ cô bé đăng tải lên Instagram khiến người ta phải thật sự chú ý. Yoo Hee có mái tóc ngắn bông xù, đôi mắt Hàn Quốc đặc trưng, gương mặt bầu bĩnh và làn da trắng, cùng lối ăn mặc vô cùng đáng yêu.




Dù một mí nhưng đôi mắt Yoo Hee to tròn như hai hột nhãn.

Nhưng điều khiến Yoo Hee đang có hơn 20 nghìn người theo dõi, chính là ở những biểu cảm của cô nàng. Đầu tiên là chu môi kiểu "cố tình làm mặt xấu". Thứ hai là nhăn trán như bà già. Và thứ ba là nét fashionista cực chất trong từng bộ đồ và cách tạo dáng của em.

"Sao cứ cố tình làm mặt xấu thế Yoo Hee?"

Gu ăn mặc vô cùng chất.

Hiện tại, mọi người vẫn chưa biết thêm nhiều thông tin về cô bé này. Instagram của người mẹ cũng chỉ đăng tải thêm ảnh của bé cùng người chị của mình. Nhưng dù vậy, thì những hình ảnh của cô bé xinh xắn này cũng đã đủ để gây bão Instagram. Ngắm những tấm hình siêu dễ thương đó, nhiều người không giấu nổi mong muốn có được một bé gái như thế trong tương lai.

Yoo Hee và người chị của mình.

Cùng xem thêm loạt ảnh cute không đỡ nổi của Yoo Hee nhé.




























Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất