Cô bé ồn ào nhất The Voice Kids Kim Anh đã từng khóc nấc khi bị loại chỉ vì mình quá tự tin

Bước ra từ cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ nhí, The Voice Kids, Kim Anh đang là cái tên được chú ý bởi cá tính và sự quyết liệt trên con đường theo đuổi đam mê và hiện thực hóa ước mơ.


Kim Anh xuất thân trong một gia đình bình thường, có thể nói là không khá giả, thế nhưng gia đình luôn tạo điều kiện hết mình để cô bé có thể theo đuổi ước mơ là một nghệ sỹ đa năng. Cô bé tham gia thi nhảy ở bước nhảy hoàn vũ và rồi là The Voice Kids.

Kim Anh không chỉ gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo, nhà sản xuất mà còn đối với bà Lưu Nga – người đồng hành cùng các cuộc thi mà cô bé tham gia dưới cương vị tư vấn thời trang và phong cách.
 
Bà Lưu Nga chia sẻ:

"Ở Kim Anh tôi thấy có sự mạnh mẽ, cô bé đó xứng đáng là đại diện của lớp mầm mon đất nước này, bởi cô bé vừa có tài, lại chăm chỉ, siêng năng rèn luyện. Tôi cảm kích cô bé, và chính cô bé được lấy ra làm hình mẫu về sự vươn lên, cô gắng cho chính con gái tôi noi theo và cảm phục. Tôi yêu cô bé này vô cùng.

Lưu Nga tiếp lời, trên sân khấu, Kim Anh quên hết mình nằm ở độ tuổi nào, mà thể hiện mình là một nghệ sỹ, chính vì vậy đối đáp hay cách trình diễn, thể hiện hay hành xử có vẻ già dặn, khiến cho nhiều người cho rằng cô bé đánh mất tuổi thơ. Nhưng tôi biết, một cô bé không được ăn sung mặc sướng thì làm gì được sống đúng với lứa tuổi của mình. “Gia đình tuy khó nhưng bé không hư, không bỏ học, không cãi lời mẹ ruột thì đó phải là một đứa bé biết điều lắm.

Tôi cảm thấy cư dân mạng không công bằng với cô bé, khi có thời gian ném đá bé, bởi tôi nhìn thấy mà đau đớn lắm, người ném đá lại là những người lớn, người mà cũng đã có con, đang có con và rồi họ cũng sẽ phải có con, giả sử con họ mà cũng bị ném đá, chắc ruột họ rồi cũng sẽ đứt ra…từng khúc.”
– Lưu Nga, người chứng kiến sự trưởng thành và con người thật không chỉ của riêng Kim Anh tại cuộc thi tâm sự trong xúc động.
 

Kết thúc vòng Liveshow 2 tối 24/09 vừa qua, cũng là lúc các HLV phải chọn ra 2 thí sinh được đi tiếp cùng với 2 thí sinh được bình chọn cao nhất, đồng nghĩa với việc họ sẽ phải loại đi 2 học trò của đội mình. 6 thí sinh đến từ 3 đội buộc phải dừng lại cuộc chơi trong sự tiếc nuối của nhiều khán giả hâm mộ.

Ở đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng, 2 thí sinh phải dừng cuộc chơi là Kim Anh và Khánh Linh. Kim Anh khóc nấc vì không ngờ mình đã bị loại, cô bé nói trong nước mắt với HLV Ông Cao Thắng rằng chỉ vì tự tin với cuộc thi mà khán giả lại khắt khe với mình đến như vậy, cô vẫn chỉ là một đứa bé mà thôi. HLV Ông Cao Thắng chia sẻ, anh cũng khẳng định cô bé bị loại không vì hát tệ, chỉ bởi anh mong muốn cô bé được học tập, sống đúng với lứa tuổi và không bị đè nặng bởi áp lực dư luận.
 

Tuy nhiên, cơ hộ không hẳn là khép lại với Kim Anh, năm nay The Voice Kids có thay đổi, đó là còn một tấm vé cuối được quyết định bởi bởi khán giả sẽ đưa một trong những người đã bị loại trở lại đêm chung kết. Sau hơn hai tuần rời xa The Voice Kids, cô bé Kim Anh đã thực sự hòa nhập với cuộc sống, bộ ảnh mới ghi lại những khoảnh khắc tươi mới, trẻ trung và đầy sành điệu của Kim Anh dù những món đồ cô mặc đều không đắt đỏ.

Kim Anh thể hiện như một người mẫu chuyên nghiệp và rất… xuất sắc. Ê kip hỗ trợ cô là nhiếp ảnh gia Chanh Nguyễn và stylist Travis Nguyễn đều tiết lộ rằng, buổi chụp diễn ra khá nhanh, cô bé tự nhiên, còn các góc mặt, tạo dáng được chỉ bảo thì cô bé đều bắt nhịp rất nhanh, chỉ trong…chưa đầy một nốt nhạc.
 

Với tiết trời của Sài Gòn, lúc nắng lúc mưa thất thường, Kim Anh diện trang phục jean năng động phù hợp, đôi khi thêm chiếc áo giả da lộn khóc bên ngoài cho cá tính. Hay trang phục da rất chất mà lại cực kỳ phù hợp với lứa tuổi.
 

KH

Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất