"Cô bé" quá "chật", không "yêu" nổi!

Em và bạn gái không thể quan hệ được vì "cô bé" của cô ấy quá nhỏ.

Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

Em có một câu hỏi thắc mắc về chuyện quan hệ tình dục, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

Em và bạn gái đã yêu nhau được hơn 1 năm và tính đến chuyện kết hôn. Nhưng việc “cô bé” của bạn gái em quá nhỏ. Mỗi lần chúng em quan hệ tình dục em không thể đưa “cậu bé” vào bên trong được. Mới hơi chạm vào thì bạn gái em đã thấy đau (lúc đưa vào em cảm giác rất chật hình như là có hai bên xương chậu khép “cô bé” lại). Em đã cố chấn an bạn gái và bảo cô ấy thả lỏng cơ thể nhưng vẫn không được. Không biết tình trạng này có ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống của chúng em sau nay không? Rất mong nhận được giải đáp từ chuyên mục. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

Trả lời:

Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục . Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

"Cô bé" quá "chật", không "yêu" nổi! - 1
Khổ sở vì không thể quan hệ được khi "cô bé" của bạn gái quá nhỏ (Ảnh minh họa)

Rõ ràng nếu như tình trạng này tiếp diễn, việc quan hệ tình dục không được như ý thì nó sẽ ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình của hai em. Vì thế cần phải có biện pháp khắc phục và giải quyết vấn đề.

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng khó khăn trong khi “xâm nhập” của em.

Thứ nhất, vấn đề từ tâm lí: Có nhiều cô gái có tâm lí sợ hãi trong lần đầu quan hệ. Nỗi sợ hãi đó với nhiều người thật chí còn lên đến đỉnh điểm, trở thành một nỗi ám ảnh với họ. Vì thế khi quan hệ mang một tâm trạng lo sợ sẽ càng khiến cho các cơ không được thả lỏng, sự co bóp mạnh hơn và làm cho cô ấy bị đau. Thậm chí đôi khi là sự đau đó tới từ cảm giác chứ không phải là cơn đau thực tế. Chủ yếu là do vấn đề tâm lí của cô ấy mà thôi.Sự sợ hãi cũng làm cho cô ấy không thả lòng người ra, co quắp lại (giống như cảm giác em thấy hai bên xương chậu của cô ấy khép lại) và càng khiến cho quan hệ gặp khó khăn.

Yếu tố tâm lí này còn có thể bắt nguồn từ việc các em chưa cưới nên trong lòng cô ấy cũng có nhiều nỗi lo. Sợ ai đó phát hiện ra, sợ có thai ngoài ý muốn… Tất cả những nỗi sợ đó khiến cho cô ấy không thoải mái và khi quan hệ mang theo nỗi sợ đó vào cuộc khiến “chuyện ấy” không diễn ra như mong muốn.

Thứ hai , có thể là do vấn đề kĩ thuật. Do các em mới quan hệ, chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc gợi hứng cho đối phương, chưa biết tác động vào những vùng nhạy cảm để đối phương thực sự khao khát nên dẫn tới tình trạng em muốn “xâm nhập” nhưng cảm giác của cô ấy thì “chưa có gì”. Để khắc phục tình trạng này, hai em nên cởi mới với nhau hơn. Em có thể hỏi han cô ấy, động viên cô ấy thoải mái hơn và chỉ cho em thấy những điều mà em cần làm để cô ấy cảm thấy dễ chịu nhất. Khi hiểu hơn về đối phương rồi em sẽ có nhiều cách để tác động hơn. Lúc đó, chuyện quan hệ sẽ dễ dàng hơn đôi chút.

"Cô bé" quá "chật", không "yêu" nổi! - 2
Giải tỏa tâm lí cho cô ấy trước khi quan hệ, khiến cô ấy thực sự thoải mái,
 tự tin, không lo lắng trước khi nhập cuộc. (Ảnh minh họa)

Thứ ba, nguyên nhân bắt nguồn từ cấu tạo “cô bé” của bạn gái em “chật chội” hơn bình thường. Nếu là nguyên nhân này và thực sự gặp khó khăn nhiều khi quan hệ thì cần phải có sự can thiệp của bác sĩ để hỗ trợ, làm cho cô bé  được mở rộng hơn.

Tuy nhiên, trước hết chuyên mục cho rằng em nên áp dụng những điều sau:

- Giải tỏa tâm lí cho cô ấy trước khi quan hệ, khiến cô ấy thực sự thoải mái, tự tin, không lo lắng trước khi nhập cuộc.

- Có sự trao đổi, tác động vào cô ấy theo cảm giác mà cô ấy thích nhất.

- Có màn dạo đầu, khởi động thật kĩ, gợi hứng được cho cô ấy. Khi nhập cuộc, nếu cần có thêm sự hỗ trợ của chất bơi trơn để việc quan hệ được diễn ra dễ dàng hơn.

- Nếu sau tất cả những thay đổi đó mà tình trạng vẫn không được cải thiện, các em nên trực tiếp đến các phòng khám nghe lời khuyên và tư vấn (hoặc cần can thiệp từ y học) để xử lí vấn đề của mình.

Chúc các em sớm giải quyết được vấn đề của mình, luôn mạnh khỏe, hạnh phúc!

Theo Khampha

Tin tức mới nhất