Cô bé "thánh ăn" tái xuất với clip "ăn cả thế giới" gây sốt

Chỉ "ăn" thôi, cũng đủ để cô bé này "đốn tim" cư dân mạng rồi.



Khi video của cô bé "thánh ăn" xuất hiện trên mạng, rất nhiều người tò mò cô bé đáng yêu này là ai. Cô bé với mái tóc "úp nồi" và khuôn mặt bầu bĩnh có tên là Tiểu Man. Những clip ăn uống của Tiểu Man được mẹ đăng tải nhanh chóng xuất hiện dày đặc trên các trang mạng xã hội và tìm kiếm nhiều nhất trên weibo. Mới đây, Tiểu Man một lần nữa lại "đốn tim" cộng đồng mạng khi "tái xuất" với clip ăn uống siêu dễ thương với biệt danh "thánh ăn".

 Hé lộ những hình ảnh không thể đáng yêu hơn của cô bé thánh ăn gây bão cộng đồng mạng - Ảnh 7.

Trong khi các bà mẹ khác mất rất nhiều thời gian để dỗ dành con ăn uống, ngược lại mẹ Tiểu Man chia sẻ rằng "rất nhàn khi cho nhóc tỳ ăn vì em có thể tự ăn và không bỏ phí thức ăn". Quả thật, nhìn cô bé này ăn thôi, người xem cũng thấy đủ "no" rồi. Cô nhóc tỳ không hề kén ăn, tưởng như có thể "ăn cả thế giới", ăn tất cả các loại từ các món thịt đến rau, củ.

 

Cô bé "mái úp" lại tái xuất với clip "ăn cả thế giới" gây sốt.

Không chỉ nổi tiếng với những video "ăn ngon miệng", Tiểu Man còn là một cô bé đáng yêu với phong cách thời trang cực kỳ cá tính. Chiếc má phúng phính, đôi mắt cười 1 mí, mái tóc cắt ngố kiểu maruko không lẫn đi đâu; Tiểu Man biến hóa "thần kì" qua những bộ ảnh.

 

T.H

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-be-thanh-an-tai-xuat-voi-clip-an-ca-the-gioi-gay-sot-n-102527.html

quizz đốn tim dân mạng tiểu man cô bé có mái tóc úp nồi ăn cả thế giới tin giới trẻ Cô bé

Tin tức mới nhất