'Cô béo xinh nhất Trung Quốc' mê váy áo ôm chẽn, tôn vòng 1 khi tập thể thao

Rebecca Liu có gu thời trang trượt tuyết, tập gym,... khoe dáng quyến rũ.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Rebecca Liu gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh đi trượt tuyết - bộ môn thể thao yêu thích của người đẹp này trong những chuyến du lịch ngắn ngày.

Lần này, cô béo xứ tỷ dân chọn diện trang phục có tông màu trắng, với áo thun xẻ cổ sâu và quần dài. 

Cô béo xinh nhất Trung Quốc mê váy áo ôm chẽn, tôn vòng 1 khi tập thể thao-1
Rebecca Liu khoe sắc vóc nổi bật trong loạt ảnh đi trượt tuyết mới.

Trong một khoảnh khắc khác, cô chọn diện trang phục all black, với áo thun và quần jeans. Người đẹp hoàn thiện vẻ ngoài của mình bằng những phụ kiện hàng hiệu. Người hâm mộ khen ngợi vóc dáng lẫn gu thời trang thu hút của Rebecca Liu khi tham gia các bộ môn thể thao ngoài trời. 

Ở những lần đi trượt tuyết trước đó, Rebecca Liu hưởng ứng xu hướng diện bikini, nội y chụp ảnh khoe dáng trong tuyết được các tín đồ thời trang, những nàng mẫu có phong cách phóng khoáng ưa chuộng.

Nhiều nhãn hàng thời trang cũng bắt nhịp mốt này, tung ra nhiều bộ bình người mẫu diện đồ lót trong tuyết. Sự kết hợp giữa bikini hoặc nội y làm nổi bật body của người mặc.

Bạn có thể phối thêm các phụ kiện như áo choàng, mũ lông, boot để giữ ấm đồng thời làm tăng tính thời trang. Các cô gái cũng thường chỉ mặc như vậy khi chụp ảnh nên không quá lạnh. Hơn nữa, họ có thể sử dụng các miếng dán giữ nhiệt để làm ấm cơ thể. 

Cô béo xinh nhất Trung Quốc mê váy áo ôm chẽn, tôn vòng 1 khi tập thể thao-2
Rebecca Liu quyến rũ với bodysuit khoét hông cao màu bạc. Cô kết hợp cùng áo khoác cùng màu để giữ ấm và trông thu hút hơn khi chụp hình.

Cô béo xinh nhất Trung Quốc mê váy áo ôm chẽn, tôn vòng 1 khi tập thể thao-3
Người đẹp diện nguyên set đồ, phụ kiện của nhà mốt fendi đi chụp hình trong tuyết.

Cô béo xinh nhất Trung Quốc mê váy áo ôm chẽn, tôn vòng 1 khi tập thể thao-4
Rebecca Liu cho hay việc diện một bộ đồ đẹp mang lại cho cô cảm giác thích thú hơn khi tập luyện.

Rebecca Liu được người hâm mộ ưu ái gọi là "cô béo xinh nhất Trung Quốc". Người đẹp nổi tiếng trên các nền tảng mạng xã hội với vai trò travel blogger và fashion blogger.

Bên cạnh trượt tuyết, Rebecca Liu còn là tín đồ của nhiều bộ môn thể thao khác như gym, cưỡi ngựa, leo núi, đạp xe. Trên thực tế, nhờ chăm chỉ vận động, kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học mà Rebecca Liu có body đầy đặn, khỏe khoắn và quyến rũ.

Vốn theo đuổi phong cách thời trang phóng khoáng nên những trang phục khoe hình thể là sự lựa chọn yêu thích của Rebecca Liu khi tập thể thao.

Cô cho hay ngoài việc lựa chọn đồ tôn body thì chất liệu hay kiểu dáng cũng cần phải phù hợp, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi vận động và thấm hút mồ hôi tốt,... Đồng thời, cô cũng chú trọng chọn những phụ kiện đi kèm như mũ, găng tay,... phù hợp.

Cô béo xinh nhất Trung Quốc mê váy áo ôm chẽn, tôn vòng 1 khi tập thể thao-5
Rebecca Liu vẫn chuộng đồ tập tôn body khi tập gym.

Cô béo xinh nhất Trung Quốc mê váy áo ôm chẽn, tôn vòng 1 khi tập thể thao-6
Thông thường, các cô nàng đầy đặn khi mặc hở hoặc diện đồ quá ôm sát thân hình rất dễ dàng để lộ khuyết điểm cơ thể, song Rebecca Liu lại chứng minh điều ngược lại. Cô trông gợi cảm, quyến rũ hơn khi diện nhưng iteam ôm sát cơ thể, tôn vòng 1 đầy đặn. 

Cô béo xinh nhất Trung Quốc mê váy áo ôm chẽn, tôn vòng 1 khi tập thể thao-7
Rebecca Liu quyến rũ với mốt đồ bơi cắt khoét, phối cùng váy lưới.

Cô béo xinh nhất Trung Quốc mê váy áo ôm chẽn, tôn vòng 1 khi tập thể thao-8
Khi đi leo núi, người đẹp này chọn diện áo thun thể thao, phối cùng chân váy ngắn.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/co-beo-xinh-nhat-trung-quoc-me-vay-ao-om-chen-ton-vong-1-khi-tap-the-thao-a654051.html?fbclid=IwAR1bqLYPWKtmkscOhXX2ThOdl83fi4MUdbgsWnrSJ0unC3aadh_4AjipdRU

tập luyện Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao