Cô Bống Hồng Nhung đọ style 'cháu gái' Hoa hậu: U60 mặc áo soi thấu nội y

Hơn đàn em 6 tuổi nhưng nữ diva dường như lấn át hơn bởi sự táo bạo và độc đáo trong cách ăn mặc.

Với những ai theo dõi Hồng Nhung thường xuyên, có lẽ mối quan hệ thân thiết giữa nữ diva và Hoa hậu Hà Kiều Anh đã quá quen thuộc. Cả 2 thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc chung khung hình hay những chuyến du ngoạn cùng nhau.

Chia sẻ về sự gắn kết đặc biệt giữa mình và "Cô Bống", Hà Kiều Anh từng cho biết "cô Bống" suýt chút nữa đã làm mợ của cô khi có thời gian yêu đương với cậu ruột của nàng Hậu: "Chị Bống là người mà Hà Kiều Anh có nhiều cơ duyên. Hồi xưa, khi tôi chưa chơi với chị Hồng Nhung thì biết chị ấy yêu cậu ruột của tôi. Lúc đó, chị ấy nhỏ con, bé tí tẹo nhưng lại rất thông minh, sắc sảo, cư xử khéo léo vô cùng.

Thời điểm yêu cậu tôi, mỗi lần đi nước ngoài về, chị Hồng Nhung đều mua quà cho tất cả con cháu trong nhà tôi, không thiếu một ai. Tôi là một trong những đứa được hưởng xái quà của chị ấy. Tôi còn rất nhỏ và nhìn chị ấy vô cùng ngưỡng mộ."

Cô Bống Hồng Nhung đọ style cháu gái Hoa hậu: U60 mặc áo soi thấu nội y-1
Hồng Nhung và Hà Kiều Anh luôn có mối quan hệ thân thiết. Đặc biệt, hơn đàn em 6 tuổi nhưng mỗi lần chung khung hình, Hồng Nhung vẫn không bị lấn át.

Đến hiện tại, 2 mỹ nhân Hà Thành vẫn duy trì mối quan hệ thân thiết. Chênh lệch nhau 6 tuổi, Hồng Nhung và Hà Kiều Anh đều đã bước đến độ tuổi trung niên, dù vậy, cả 2 vẫn luôn giữ được ngoại hình trẻ trung cùng phong cách thời trang ấn tượng. Mỗi lần "đọ sắc" bên nhau, cặp "mợ - cháu hụt" luôn nhận được sự quan tâm từ đông đảo cư dân mạng. Điển hình như mới đây, trong chuyến du ngoạn nước Ý xinh đẹp, Hồng Nhung và Hà Kiều Anh tiếp tục chia sẻ những khoảnh khắc chung khung hình.

Cô Bống Hồng Nhung đọ style cháu gái Hoa hậu: U60 mặc áo soi thấu nội y-2
Hồng Nhung và Hà Kiều Anh hội ngộ tại đất nước Ý xinh đẹp. Cả 2 chia sẻ hình ảnh check-in tại một quán ăn bên bờ sông Venice. Cả 2 diện trang phục đối lập màu sắc trông vô cùng nổi bật.

Cô Bống Hồng Nhung đọ style cháu gái Hoa hậu: U60 mặc áo soi thấu nội y-3
Hoa hậu Việt Nam 1992 diện trang phục, phụ kiện ton-sur-ton đen dạo chơi, ngắm cảnh Venice khi vào hè, thời tiết rất đẹp, dễ chịu. Cô kết hợp thêm các phụ kiện hàng hiệu sang chảnh như túi xách Chanel bé xinh cùng mũ cói và thắt lưng ton sur ton. Ở nàng Hậu toát lên nét thanh lịch, nhã nhặn.

Cô Bống Hồng Nhung đọ style cháu gái Hoa hậu: U60 mặc áo soi thấu nội y-4
​​​​​Trong khi đó, trái ngược với cô em kém 6 tuổi, Hồng Nhung lại chọn một phong cách nổi bật với chiếc váy dài màu rượu vang. Thiết kế váy đuôi cá dài chấm đất không chỉ không "dìm hàng" chiều cao của của nữ diva mà ngược lại giúp cô "ăn gian" chiều cao hiệu quả.

Cô Bống Hồng Nhung đọ style cháu gái Hoa hậu: U60 mặc áo soi thấu nội y-5
Đặc biệt, trong hình ảnh cận, nhiều người còn trầm trồ về độ "chịu chơi" của bà mẹ 2 con khi chọn chất liệu vải khá mát mẻ, có thể thấy cả nội y màu đen bên trong. Quả thật, so với Hà Kiều Anh, nhờ sự táo bạo trong cách lựa chọn trang phục, trông cô trẻ trung và phong cách hơn.

Trước đó, trong lần sánh đôi bên Hà Kiều Anh, Hồng Nhung cũng từng lấn át đàn em bởi phong cách thời trang độc đáo của mình. Khi đó, trong khi cô em kém 6 tuổi diện trang phục kín cổng cao tường với áo khoác LV sang chảnh nhưng dường như đôi chân thon bên dưới lớp tất đen của Hồng Nhung đã hoàn toàn chiếm trọn ánh nhìn. Nữ diva còn nổi bật hơn bởi chiếc áo len màu xanh neon mà nhiều người phải e ngại. Qua đó, dễ nhận thấy chính sự độc đáo và táo bạo trong cách chọn áo quần của Hồng Nhung đã giúp cô luôn toả sáng ở mọi nơi.

​​​​​​Cô Bống Hồng Nhung đọ style cháu gái Hoa hậu: U60 mặc áo soi thấu nội y-6
Trước đó, trong lần sánh đôi bên Hà Kiều Anh, Hồng Nhung cũng từng lấn át đàn em bởi phong cách thời trang độc đáo của mình.

Ở tuổi trung niên, nhiều người sẽ ngại thể hiện phong cách của bản thân nhưng Hồng Nhung vẫn luôn khẳng định gu thời trang của mình với những bộ trang phục khá cầu kỳ, có chút nổi loạn của giới trẻ. Dường như kể từ ngày sang Paris sinh sống, Hồng Nhung đã biến đất trời châu Âu thành sàn diễn thời trang của riêng mình. Cô vẫn giữ chất riêng trong gout thời trang của mình với những thiết kế có chất liệu độc đáo, cắt may không giống ai. Dù có vóc dáng rất đẹp nhưng U55 lại không đam mê mặc đồ cắt xẻ hay bó sát khoe 3 vòng hừng hực mà thường đóng bộ layering, có nhiều set còn lùng bùng, rộng rãi. Bên cạnh những outfit không mấy "nịnh" mắt thì bà mẹ 2 con cũng có nhiều bộ cánh ghi điểm với sự sành điệu, chất lừ và vô cùng trẻ trung.

Cô Bống Hồng Nhung đọ style cháu gái Hoa hậu: U60 mặc áo soi thấu nội y-7
Hà Kiều Anh vốn cũng được xem là một trong những mỹ nhân không tuổi của Vbiz, thế nhưng, xét về khoản ăn mặc, cô vẫn luôn yêu thích sự an toàn, nhưng vẫn đảm bảo trẻ trung.

Cô Bống Hồng Nhung đọ style cháu gái Hoa hậu: U60 mặc áo soi thấu nội y-8
Trong khi đó, Hồng Nhung không lựa chọn sự đơn giản để "cưa sừng làm nghé" mà thường thử thách với những phong cách cầu kỳ.

Cô Bống Hồng Nhung đọ style cháu gái Hoa hậu: U60 mặc áo soi thấu nội y-9
Thay vì cố mặc đồ kéo dài chân hay mặc croptop "cưa sừng làm nghé" thì Hồng Nhung thích hơn những thiết kế rộng rãi, gấp nhún như thế này.

Cô Bống Hồng Nhung đọ style cháu gái Hoa hậu: U60 mặc áo soi thấu nội y-10
Là một người có dòng máu nghệ thuật chảy ngược xuôi trong người, Hồng Nhung rất thích tham dự những buổi triển lãm ngắm tranh hay đồ cổ. Cứ mỗi lần xuất hiện, nữ diva lại khiến fans quê nhà trầm trồ.

Cô Bống Hồng Nhung đọ style cháu gái Hoa hậu: U60 mặc áo soi thấu nội y-11
Ở tuổi ngũ tuần cô vẫn yêu thích những trang phục " tắc kè hoa" với nhiều layer màu sắc tương phản.

Cô Bống Hồng Nhung đọ style cháu gái Hoa hậu: U60 mặc áo soi thấu nội y-12
​​​​​​Thậm chí, nhiều lần xuất hiện bên con, "Cô Bống" diện trang phục nhí nhảnh, lại thêm kiểu tóc thắt bím. Thật không ngoa khi nói cô có phong cách chẳng khác con gái nhỏ của mình.

Cô Bống Hồng Nhung đọ style cháu gái Hoa hậu: U60 mặc áo soi thấu nội y-13
Nữ diva làm nhiều người phải xuýt xoa với thời trang quyến rũ, táo bạo trong những bộ bikini.

Cô Bống Hồng Nhung đọ style cháu gái Hoa hậu: U60 mặc áo soi thấu nội y-14
Khi lên sân khấu, Hồng Nhung thừa chọn những chiếc váy dạ hội sang trọng, khoe vóc dáng đồng hồ cát quyến rũ. Bên cạnh đó, cô cũng thường chọn những kiểu dáng độc đáo, ấn tượng, khẳng định phong cách cá nhân.

Cô Bống Hồng Nhung đọ style cháu gái Hoa hậu: U60 mặc áo soi thấu nội y-15
​​​​​​"Nổi loạn" cá tính là thế, nhưng trong những dịp trang trọng, "Cô Bống" luôn tinh tế thể hiện niềm tự hào dân tộc của bản thân.

Theo Người Đưa Tin 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/co-bong-hong-nhung-do-style-chau-gai-hoa-hau-u60-chang-chiu-gia-mac-ao-soi-thau-noi-y-a594199.html?fbclid=IwAR0XhkWyjdZucZVqxHzN-QIEGgSugB3q8ak7_sN2GWwN2Fr-2OFl0f4s6Mk

Hồng Nhung Hà Kiều Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao