Cô chủ đi lấy chồng, chú chó quấn quýt ôm chân không muốn rời xa

Cảm nhận được cô chủ sắp xa mình, chú chó lúc nào cũng quấn quýt bên chân, không rời nửa bước. Hình ảnh này khiến nhiều người xúc động.

Mới đây, bài đăng về một chú chó quấn quýt, quyến luyến không rời khi cô chủ chuẩn bị về nhà chồng trở thành tâm điểm chú ý trên mạng.

Câu chuyện được tài khoản có tên Đông Nghi đăng tải lên trang cá nhân. Chỉ trong thời gian ngắn, khoảnh khắc này thu hút hàng chục nghìn lượt yêu thích và chia sẻ từ dân mạng.

Phần lớn bình luận thể hiện sự xúc động, thậm chí có người rơi nước mắt trước tình cảm, sự trung thành của "người bạn bốn chân".


Cô chủ đi lấy chồng, chú chó quấn quýt ôm chân không muốn rời xa-1
Hình ảnh chú chó quyến luyến, ôm chân cô chủ không rời khiến cư dân mạng xúc động. Ảnh: Đông Nghi.


Chủ nhân câu chuyện cho biết đám cưới diễn ra vào sáng 20/8. Không chỉ Đông Nghi, nhiều người chứng kiến cũng xúc động khi thấy chú chó cứ ôm chân, không rời chủ nửa bước.

Cô dâu trong ảnh là Trần Hân, quê Tiền Giang, còn chú chó cưng tên Na. Na đã được Hân nuôi từ lúc nhỏ nên đặc biệt gắn bó.

Kim Giàu - em họ cô dâu - đã xác nhận câu chuyện trên. Giàu cho hay Na theo chân cô dâu cho tận đến lúc lên xe hoa. Tuy nhiên, Hân không thể mang theo chú chó cưng về nhà chồng.

"Chị Hân chăm Na từ nhỏ nên nó mến chị lắm. Lúc dựng rạp, chuẩn bị đám cưới, nó cứ quấn lấy chân chị, chị đi đâu là nó theo đó", Giàu kể lại với Zing.vn.

Trần Hân tâm sự với Giàu rằng Na đã bỏ ăn từ ngày diễn ra đám cưới, cho đến tận bây giờ chú chó vẫn cứ buồn buồn. Nhân vật chính trong đám cưới cho biết nếu có cơ hội sẽ về thăm lại chú chó trung thành và tình cảm này.


Cô chủ đi lấy chồng, chú chó quấn quýt ôm chân không muốn rời xa-2
Na là chú chó trung thành và tình cảm. Ảnh: Đông Nghi.

 

Theo Zing


chú chó Mạng xã hội

Tin tức mới nhất