Cô con lai 18 tuổi làm “điên đảo” instagram

Xinh đẹp, tài năng và có tới hơn 2 triệu người theo dõi trên Instagram, cô gái này chính là gương mặt khiến không ít người phải “phát cuồng”.



Instagram có thể nói là nơi “hội tụ” hàng triệu bức ảnh của các cô gái xinh đẹp. Lượng theo dõi ở mỗi trang cá nhân có thể nói là minh chứng rõ ràng nhất cho sự nổi tiếng của mỗi một cô gái. Và Sofia Louise Alejandre Andres chính là một trong số những cô nàng đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích trong thời gian gần đây.

Cô gái xinh đẹp và quyến rũ đang gây bão cộng đồng Instagram. (Ảnh: Internet)

Sofia Louise Alejandre Andres sinh năm 1998, vốn là con lai, cô mang trong mình hai dòng máu Philippines và Anh Quốc. Sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, thon gọn, đôi mắt sáng, sâu hút cùng sống mũi cao thẳng, làn da căng mịn đã giúp Sofia “đánh gục” trái tim của không biết bao chàng trai.
Cô con lai 18 tuổi làm “điên đảo” instagram

 

Sofia là người mẫu, diễn viên được nhiều bạn trẻ yêu mến tại Philippine. 

Sofia bắt đầu tham gia vào làng giải trí với vai trò người mẫu, diễn viên từ những năm 2012. Bộ phim đầu tay của Sofia tham gia chính là Star Magic, và nhanh chóng nhận được sự yêu thích từ khán giả cũng như người hâm mộ.
Năm 2013, Sofia tiếp tục gây ấn tượng với vai diễn Claire trong bộ phim She’the One. Nhưng có lẽ phải cho tới năm 2014 thì Sofia mới thực sự gây được “tiếng vang” lớn khi cô tham gia vào bộ phim She’s Dating the Gangster cùng với Kathryn Bernardo và Daniel Padilla.

Cô nàng có thần thái chụp hình cực kì ấn tượng. (Ảnh: Internet)

 

hotface Cô con lai 18 tuổi

Tin tức mới nhất