Cố Công nương Diana từng cứa cổ tay vì bất lực trước tình yêu của chồng dành cho người tình

Bất lực trước tình yêu của chồng - Thái tử Charles dành cho người tình Camilla, cố Công nương Diana đã phải trải qua quãng thời gian khó khăn ngay sau khi kết hôn vài tuần.



Chuyện tình tay ba đi vào lịch sử Hoàng gia Anh của cố Công nương Diana với Thái tử Charles cùng người vợ hiện tại chưa bao giờ khiến công chúng thôi tò mò. Đằng sau đám cưới hào nhoáng là hai con người "đồng sàng dị mộng".
 


Video cố Công nương Diana và Thái tử Charles những ngày mới kết hôn
 

Khi Thái tử Charles vẫn ôm mộng với tình cũ là Camilla và trả lời một câu đầy chua chát với báo giới khi được hỏi về cuộc hôn nhân với công nương Diana: "Tình yêu là gì?"; truyền thông khi đó đã phần nào đoán ra cuộc hôn nhân được sắp đặt sẽ không mang lại hạnh phúc cho cả hai.

Quả thực, cái kim trong bọc lâu ngày cũng lộ ra. Dù có gắng gượng đến đâu nhưng cuộc hôn nhân của Thái tử Charles và người vợ quá cố Diana vẫn đi vào ngõ cụt. Và khi sự thật về cuộc hôn nhân hoàng gia bị phơi bày bởi chính người trong cuộc đã gây chấn động dư luận Anh và nhận được sự quan tâm của thế giới.
 


Cuộc hôn nhân đồng sàng dị mộng của Thái tử Charles và cố Công nương Diana
 

Một bài viết mới đăng trên tạp chí Mirror cho biết cuốn sách tựa đề Diana - câu chuyện đời thật của tác giả Andrew Morton đã tiết lộ một bí mật gây sốc về cố Công nương Diana trong quãng thời gian vợ chồng son với Thái tử Charles.

Kết hôn mới được vài tuần, nhưng thay vì hạnh phúc, cố Công nương Diana lại phải trải qua thời kỳ khó khăn. Thậm chí, bà đã bị trầm cảm vì bất lực trước tình yêu của chồng dành cho người tình cũ.

Theo một đoạn băng ghi âm lại năm 1991, cố Công nương đã bộc bạch tâm tư về cuộc hôn nhân hoàng gia bi đát của bà: "Tôi đã rất yếu đuối, gầy gò. Mọi người bắt đầu bình luận: "Xương của cô lòi cả ra rồi kìa".

Vào tháng 10/1981, tôi đã gặp một vấn đề rất tồi tệ. Tôi đã chán nản đến độ cố gắng cứa cổ tay mình bằng dao lam. Trời cứ mưa và mưa mãi. Sau đó tôi tới London để điều trị, không phải vì tôi ghét Balmoral mà vì tôi đang phải trải qua khoảng thời gian khủng hoảng".
 


Thái tử Charles và Công nương Diana ở Balmoral, nơi 2 người hưởng thụ tuần trăng mật
 

Bà cũng kể rõ trong đoạn băng ghi âm rằng bản thân không ngừng tìm kiếm tình địch - người mà chồng bà luôn dành trọn con tim ngay trong ngày trọng đại của cuộc đời: "Khi tôi bước chân trên thảm, tôi nhìn quanh để tìm Camilla. Tôi biết cô ấy có mặt ở đó...

Vào ngày cưới, khi mọi người dự đoán rất nhiều thứ tuyệt vời, đám đông thì tung hô chúc phúc nhưng tôi không cảm thấy hạnh phúc chút nào".

Cố Công nương còn bộc bạch tỉ mỉ tâm trạng của bà trước ngày lên xe hoa. "Tôi đã bị khủng hoảng. Tôi ăn mọi thứ mà tôi có thể tìm được và liên tục làm phiền chị Jane".

Khi hai người đi hưởng tuần trăng mật, bà đã phải chịu đựng những giấc mơ kinh hoàng: "Ban đêm, tôi thường mơ thấy Camilla mỗi khi đi ngủ. Tôi hoàn toàn bị ám ảnh bởi Camilla.

Tôi không tin tưởng Charles. Mỗi giây phút trôi qua tôi lại nghĩ có thể anh ấy đang gọi cho cô ấy. Làm sao tôi có thể tiếp tục được cuộc hôn nhân thế này?", cố Công nương Diana chia sẻ.
 


LEO
Theo Vietnamnet


công nương Diana thái tử Charles Hoàng gia Anh Tình yêu

Tin tức mới nhất