Cô dâu 61 tuổi ở Cao Bằng đăng trọn clip đám cưới giản dị bên chồng 26 khiến nhiều người ghen tị

Để chứng minh sự lựa chọn của mình là đúng đắn, mới đây chị Thu Sao tiếp tục khoe clip trong ngày hạnh phúc.

Sau đám cưới cùng chồng trẻ 26 tuổi vào ngày 20/9 vừa qua, chị Lê Thị Thu Sao (đến từ Cao Bằng) liên tục đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc. Nếu cách đây vài ngày, cô dâu 61 tuổi khoe ảnh xăm tên chồng mới lên ngực thì mới đây chị lại đăng tải clip full về lễ kết hôn của mình.

Nhìn clip có thể thấy, từ thời điểm chú rể tới rước dâu cho tới khi về nhà chồng, cô dâu Thu Sao liên tục nở nụ cười hạnh phúc. Đi bên cạnh nắm tay chị không ai khác chính là chú rể Hoa Cương.


Clip full đám cưới của cả hai được vợ anh Triệu Hoa Cương đăng tải lên Facebook cá nhân.

Ngay lập tức, clip nhận về rất nhiều bình luận. Không ít lời chúc phúc đã được gửi tới cặp đôi. Bên cạnh đó, một vài người đưa ra lời khuyên cả hai đến được với nhau là điều không dễ dàng nên cô dâu - chú rể cần tiếp tục vượt qua dư luận để sống thật hạnh phúc.

Vừa qua, người phụ nữ này từng gây chú ý khi quyết định xăm tên chồng trẻ lên ngực. Theo tìm hiểu, cô dâu 61 tuổi đã một mình xuống Hà Nội để thực hiện việc xăm hình. Cụ thể, chị đã xăm tên anh Hoa Cương thay vì hình xăm cũ là chữ "Kiếp sầu".

Sau khi hoàn tất,chị Thu Sao đã đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân, kèm theo đó là dòng chú thích: "Đây là dấu ấn tuyệt vời nhất trong cuộc đời".

Cô dâu 61 tuổi ở Cao Bằng đăng trọn clip đám cưới giản dị bên chồng 26 khiến nhiều người ghen tị-1Cô dâu 61 tuổi ở Cao Bằng đăng trọn clip đám cưới giản dị bên chồng 26 khiến nhiều người ghen tị-2
Cô dâu 61 tuổi gây chú ý với hình xăm tên chồng trên ngực.

Ngay khi xuất hiện, hành động mới của chị Thu Sao đã nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh lời chúc phúc, khen hình xăm đẹp, số khác lại cho rằng việc thể hiện tình cảm như vậy "hơi quá".

Đứng trước nhiều bình luận không hay, anh Triệu Hoa Cương - chồng mới của chị Thu Sao đã lên tiếng. Anh cho hay: "Nói chung bản thân mình chẳng vui gì hết. Lúc vợ đi mình không biết. Nhưng giờ thì biết làm sao được, vợ làm gì thì làm, cô ấy vui là được".

Cô dâu 61 tuổi ở Cao Bằng đăng trọn clip đám cưới giản dị bên chồng 26 khiến nhiều người ghen tị-3
Chị Thu Sao cười rạng rỡ trong lần đi thử váy cưới.

Trước đó, khi nói về chuyện tình cảm của mình, chị Thu Sao từng tâm sự: "Tình yêu phẳng lặng là tình không đẹp, rất dễ tan vỡ. Nhiều người nói chồng tôi chỉ nhìn vào tài sản mới cưới tôi, quan điểm này hoàn toàn là sai lầm.

Tôi nghĩ một người sinh ra và lớn lên ở khe núi 26 năm thì bản chất không thay đổi. Giờ tôi và anh ấy đã kết hôn, ai muốn nói gì cũng không sao bởi những người đó không cùng đẳng cấp với mình. Việc của ai người đó làm, tài sản làm ra thì mình hưởng thụ nên không cần quá bận tâm tới họ".
 


T.H
Theo Vietnamnnet


cặp đôi đũa lệch Đám cưới

Tin tức mới nhất