Vừa về đến Cao Bằng đã khoe da đẹp, cô dâu 61 tuổi khiến dân mạng tấm tắc: 'Trẻ quá không nhận ra'

Khoe nhan sắc trẻ đẹp sau khi tiêm mỡ tự thân lên mặt, chị Thu Sao khiến nhiều người ngỡ ngàng về làn da vừa qua giai đoạn trẻ hóa.

Cách đây hơn 1 tuần, chị Lê Thị Thu Sao (61 tuổi, đến từ Cao Bằng) gây chú ý khi quyết định tiêm mỡ tự thân lên mặt để trẻ hóa làn da. Lý giải về việc dù tuổi tác đã cao nhưng vẫn chấp nhận dao kéo, vợ anh Hoa Cương cho hay là phụ nữ ai cũng muốn đẹp nên dù chồng trẻ phản đối vì lo cho sức khỏe của vợ nhưng chị vẫn "đánh liều".

Dù được chồng khen, bạn bè trầm trồ khi tái xuất với ngoại hình mới nhưng người phụ nữ này lại trở thành tâm điểm bàn tán, chỉ trích của cư dân mạng. Đứng trước những ý kiến trái chiều, cô dâu 61 tuổi đã lên tiếng về quyết định "cưa sừng làm nghé".


Hình ảnh chị Thu Sao làm đẹp cách đây hơn 1 tuần đã thu hút rất nhiều quan tâm.

"Tôi từng muốn có một cuộc sống yên bình nhưng sau khi quyết định làm đám cưới, có nhiều ý kiến trái chiều quá nên mới quyết định thẩm mỹ. Trải qua nhiều đau đớn, nhìn vào gương tôi không còn nhận ra mình nữa. Nhiều người nói tôi như gái 18, đôi mươi. Nhưng thú thực tôi chỉ trẻ hơn tuổi thực khoảng 20 là cùng", vợ anh Hoa Cương cho hay.

Trước thắc mắc có sợ chồng trẻ phản bội khi bản thân liên tục đưa anh Hoa Cương đi làm đẹp, chị Thu Sao khẳng định tình cảm của mình rất bền vững, không gì có thể dịch chuyển được.

Vừa về đến Cao Bằng đã khoe da đẹp, cô dâu 61 tuổi khiến dân mạng tấm tắc: Trẻ quá không nhận ra-1
Khẳng định dù có bị giảm tuổi thọ và sức khỏe nhưng được sống hạnh phúc cùng người mình yêu, chị Thu Sao cũng cam tâm tình nguyện.

"Làm đẹp cho chồng để hàng ngày được ngắm, tội gì không làm. Nếu không còn tình cảm, dù ngoại hình xấu hay đẹp họ cũng sẽ phản bội mình thôi. Nhiều người từng khuyên không nên động chạm dao kéo bởi làm như vậy sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe nhưng tôi lại nghĩ khác.

Tôi làm đẹp không phải sợ chồng bỏ mà vì bản thân rất yêu thích cái đẹp. Hơn nữa khi đi cùng chồng, tôi không muốn người khác bàn tán tôi 61 còn chồng 26. Tôi muốn xứng ngoại hình với chồng mình.

Cuộc sống vốn vô thường, sống hôm nay không biết ngày mai ra sao. Sống được một vài ngày hay một vài năm không quan trọng, cái quan trọng là tôi được sống với chính mình, được chồng yêu thương thật lòng, như vậy là đủ", chị Thu Sao bày tỏ.

Vừa về đến Cao Bằng đã khoe da đẹp, cô dâu 61 tuổi khiến dân mạng tấm tắc: Trẻ quá không nhận ra-2
Vừa về đến Cao Bằng đã khoe da đẹp, cô dâu 61 tuổi khiến dân mạng tấm tắc: Trẻ quá không nhận ra-3
Hình ảnh mới nhất của chị Thu Sao đã nhận về rất nhiều lời khen ngợi.

Sức khỏe phục hồi, chị Thu Sao và chồng trẻ đã quay trở lại Cao Bằng để tiếp tục công việc thường nhật. Bên cạnh việc livestream trò chuyện với mọi người, mới đây người phụ nữ này lại gây chú ý khi khoe cận làn da trẻ đẹp sau quá trình tiêm mỡ tự thân.

Ngay khi xuất hiện, rất nhiều lời khen "có cánh" đã được để lại dưới ảnh. Bên cạnh những bình luận "tấm tắc" về ngoại hình trẻ đẹp của chị Thu Sao, nhiều người còn đưa ra nhận xét: "Bước đầu nhìn như vậy là thành công rồi. Nhìn cô trẻ hơn so với tuổi thật nhiều quá. Nếu là người xa lạ, cháu nghĩ chắc cô chỉ ngoài 40 tuổi thôi", một cư dân mạng bày tỏ.

Đứng trước tình cảm mọi người, ngoài việc bấm nút "like" (thích) thay cho lời cảm ơn, chị Thu Sao cũng dành thời gian trả lời tin nhắn.

T.H
Theo Vietnamnet


Phẫu thuật thẩm mỹ Làm đẹp

Tin tức mới nhất