'Cưa sừng làm nghé' trẻ ra cả chục tuổi nhưng bị chê tơi tả, cô dâu 61 tuổi: 'Sống ở đời thì phải có tâm'

Nhận về nhiều ý kiến trái chiều sau khi quyết định trẻ hóa cơ thể, cô dâu 61 tuổi bức xúc lên tiếng.

Sau khi gây chú ý với đám cưới hạnh phúc cùng chồng trẻ vào ngày 20/9, mới đây chị Lê Thị Thu Sao (đến từ Cao Bằng) tiếp tục trở thành tâm điểm khi công khai hình ảnh tiêm mỡ tự thân lên mặt để trẻ hóa làn da. 

Cô dâu 61 tuổi cho hay là phụ nữ ai cũng muốn đẹp nên dù ông xã phản đối vì lo cho sức khỏe của vợ nhưng chị vẫn "đánh liều".


Chị Thu Sao tái xuất trẻ đẹp sau khi tiêm mỡ tự thân lên mặt.

Gần 20 tiếng hậu phẫu thuật thẩm mỹ, chị Thu Sao đã đăng tải hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân. Nhìn ảnh có thể thấy người phụ nữ này trẻ ra cả chục tuổi.

Dù chịu nhiều đau đớn làm đẹp nhưng vợ của anh Hoa Cương lại trở thành tâm điểm bàn tán, chỉ trích. Trong khi một vài người để lại lời khen ngợi về ngoại hình, không ít người lại lên tiếng chỉ trích trước quyết định "cưa sừng làm nghé" của chị Thu Sao.

Cưa sừng làm nghé trẻ ra cả chục tuổi nhưng bị chê tơi tả, cô dâu 61 tuổi: Sống ở đời thì phải có tâm-1
Chị Thu Sao khoe cận làn da căng bóng.

Bất ngờ trở thành chủ đề "săm soi", bên cạnh việc gửi lời cảm ơn đến lời quan tâm "có thiện chí", cô dâu 61 tuổi đã mạnh miệng đáp trả những người mà chị cho là đang "khẩu nghiệp".

"Con người ta sinh ra và lớn lên đều có sự lựa chọn cho riêng mình. Chỉ cần tâm hồn trong sáng sẽ luôn tươi trẻ. Còn những ai lúc nào cũng bày đặt đủ điều, nói xấu chửi người khác, dù nhan sắc có đẹp đến đâu thì trong mắt người khác, bạn mãi là kẻ xấu xí. Sống ở đời phải có cái tâm thì hạnh phúc mới viên mãn", dòng chia sẻ đanh thép của chị Thu Sao.

Cưa sừng làm nghé trẻ ra cả chục tuổi nhưng bị chê tơi tả, cô dâu 61 tuổi: Sống ở đời thì phải có tâm-2
Và đây là anh Triệu Hoa Cương sau khi đi nhấn mí và cắt tóc.

Cách đây không lâu, "cặp đôi đũa lệch" này từng gây xôn xao khi vợ lớn tuổi đưa chồng trẻ đi xăm hình, cắt tóc và nhấn mí.

"Để thực hiện việc nhấn mí, anh Hoa Cương đã nhờ tới sự tư vấn của vợ. Chị Thu Sao cho biết, mọi người thường chê mắt của anh ấy nên chị bảo chê chỗ nào thì làm đẹp chỗ đấy.

Mắt anh Cương một mí nên rất dễ tạo nếp, mọi thứ diễn ra rất suôn sẻ, hầu như không có khó khăn nào. Hiện tại mắt vẫn hơi sưng một tí nhưng chỉ cần sau một tuần sẽ bình thường và đẹp", chị Hồng Tươi - người trực tiếp thực hiện ca nhấn mí cho hay.

Ngay khi hình ảnh anh Hoa Cương quyết định thay đổi bản thân được đăng tải trên mạng xã hội đã nổ ra nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh một vài người đồng tính, số khác lại tỏ ra tiếc nuối, nhớ về con người chân chất, hiền lành của anh trước kia.


T.H
Theo Vietnamnet


cặp đôi đũa lệch Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất