Lộ làn da xỉn, nhăn nheo của cô dâu 61 tuổi sau khi 'dao kéo' khiến ai nấy giật mình vì tiếc tiền

Dù đã "dao kéo" khá nhiều lần nhưng trong livestream mới nhất khi được hỏi về làn da nhăn nheo, chị Thu Sao cho biết phải chờ một thời gian nữa mới cho kết quả chính xác.

Những tưởng câu chuyện "cặp đôi đũa lệch" ở Cao Bằng rủ nhau đi làm đẹp để xứng lứa vừa đôi với nhau đã tạm lắng. Mới đây hình ảnh của chị Lê Thị Thu Sao sau 2 tuần quyết định tiêm mỡ tự thân lên mặt tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán.

Trước đó, người phụ nữ này từng khiến nhiều người trầm trồ về việc "trẻ ra đến cả 20 tuổi" sau khi làm đẹp. Tuy nhiên, trong một bức ảnh đăng tải mới đây, ngoại hình của cô dâu 61 tuổi không được xuất sắc như trước. 

Lộ làn da xỉn, nhăn nheo của cô dâu 61 tuổi sau khi dao kéo khiến ai nấy giật mình vì tiếc tiền-1
Hình ảnh mới nhất của chị Thu Sao khiến nhiều người thất vọng.

Nếu trước đó vợ anh Hoa Cương gây chú ý với làn da trắng, căng bóng thì trong khoảnh khắc mới đây màu da của chị đã xỉn hơn trước rất nhiều. Đặc biệt, những vết thâm quầng nơi khóe mắt cũng hiện lên rõ rệt.

Sau khi hình ảnh được đăng tải, nhiều người vì quá bất ngờ đã để lại bình luận thắc mắc. Không ít người cho rằng phần mềm chụp ảnh đã giúp làn da chủ nhận "bắt sáng" chứ hình ảnh ngoài đời của chị Sao không được lung linh như vậy.

Lộ làn da xỉn, nhăn nheo của cô dâu 61 tuổi sau khi dao kéo khiến ai nấy giật mình vì tiếc tiền-2
Dù sử dụng các công cụ hỗ trợ khi chụp ảnh nhưng cô dâu 61 tuổi vẫn lộ rõ những khuyết điểm 

Trước những ý kiến quan tâm, trong một livestream mới đây, chị Thu Sao khẳng định bản thân chưa thể đẹp lên ngay và phải đợi một thời gian nữa mới cho kết quả chính xác.

Trước đó, vào ngày 15/10, cô dâu 61 tuổi đã livestream chia sẻ quá trình phẫu thuật thẩm mỹ. Cụ thể chị Thu Sao quyết định cấy mỡ tự thân babyface, mu bàn tay và căng chỉ collagen. Một ngày sau phẫu thuật, bà xã của chú rể trẻ ở Cao Bằng tái xuất với gương mặt mới.


Clip chị Thu Sao vẫn còn nằm trên giường phục hồi sức khỏe khi vừa trải qua ca dao kéo.

Lộ làn da xỉn, nhăn nheo của cô dâu 61 tuổi sau khi dao kéo khiến ai nấy giật mình vì tiếc tiền-3
Ngoại hình của chị Thu Sao sau vài giờ tiêm mỡ tự thân lên mặt...

Lộ làn da xỉn, nhăn nheo của cô dâu 61 tuổi sau khi dao kéo khiến ai nấy giật mình vì tiếc tiền-4
Và sau 1 tuần làm đẹp.

Chị Thu Sao cho hay, là phụ nữ ai cũng muốn đẹp nên dù chồng trẻ phản đối vì lo cho sức khỏe của vợ nhưng cô dâu 61 tuổi quyết "đánh liều". Nhìn thấy vợ thay đổi từ mặt đến tóc, anh Hoa Cương không ngần ngại bày tỏ cảm xúc: "Vợ mình trẻ đẹp hơn trước rất nhiều". 

"Tôi từng muốn có một cuộc sống yên bình nhưng sau khi quyết định làm đám cưới, có nhiều ý kiến trái chiều quá nên mới quyết định thẩm mỹ. Trải qua nhiều đau đớn, nhìn vào gương tôi không còn nhận ra mình nữa. Nhiều người nói tôi như gái 18, đôi mươi. Nhưng thú thực tôi chỉ trẻ hơn tuổi thực khoảng 20 là cùng", vợ chú rể 26 tuổi chia sẻ nguyên nhân làm đẹp.

Tuy nhiên mỗi người mỗi ý nên theo như chị Thu Sao chia sẻ, ngoại hình của chị ra sao hãy để một thời gian nữa sẽ có câu trả lời chính xác nhất.

Lộ làn da xỉn, nhăn nheo của cô dâu 61 tuổi sau khi dao kéo khiến ai nấy giật mình vì tiếc tiền-5
Hình ảnh anh Hoa Cương sau khi nâng mũi.

Lộ làn da xỉn, nhăn nheo của cô dâu 61 tuổi sau khi dao kéo khiến ai nấy giật mình vì tiếc tiền-6
Và ngoại hình ở thời điểm hiện tại.

Không chỉ chị Thu Sao, ngoại hình sau khi nhấn mí và nâng mũi của anh Triệu Hoa Cương cũng là chủ đề dân mạng bàn tán những ngày qua. Cụ thể, xuất hiện trong livestream cùng vợ cách đây vài ngày,  khi được một vài người thắc mắc về chiếc mũi mới, chú rể 26 tuổi không ngần ngại khoe cận gương mặt.

Nếu trước kia, chồng chị Thu Sao được nhận xét có phần giống "trai Hàn" thì thời điểm hiện tại mắt của anh không được tự nhiên và mũi cũng "không cao như mọi người tưởng".

Tuy nhiên, cũng có một vài bình luận cho rằng do chú rể 26 tuổi vừa mới nhấn mí và làm mũi nên việc gương mặt chưa được tự nhiên là điều hoàn toàn dễ hiểu. Số khác cũng khuyên anh Hoa Cương nên ăn kiêng một số món để những vết thương khi làm đẹp mau lành. 

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-61-tuoi-lo-lan-da-nhan-nheo-den-sam-hau-tham-my-n-168140.html

Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất