Chồng trẻ bị người khác chê về ngoại hình, cô dâu 61 tuổi: 'Xấu chỗ nào thì làm đẹp chỗ đó'

Bỏ qua những lời bàn tán của dư luận, cặp vợ chồng lệch tuổi ở Cao Bằng tự tin khoe những tháng ngày hạnh phúc.

Sau khi gây xôn xao bằng chuyện tình lệch tuổi cùng đám cưới lãng mạn vào ngày 20/9 vừa qua, chị Lê Thị Thu Sao (61 tuổi) và anh Triệu Hoa Cương (26 tuổi) tiếp tục nhận về rất nhiều quan tâm. Bên cạnh lời chúc phúc, nhiều người cho rằng chú rể 26 tuổi "lấy vợ già" chỉ vì "căn nhà 6 tầng, quán cà phê và tiệm spa".

Chồng trẻ bị người khác chê về ngoại hình, cô dâu 61 tuổi: Xấu chỗ nào thì làm đẹp chỗ đó-1
Anh Hoa Cương khẳng định lấy vợ hơn tuổi xuất phát từ tình cảm thật.

Đứng trước nhiều ý kiến trái chiều, chú rể 26 tuổi đã thẳng thắn phản pháo: "Quyết định về chung một nhà là do cả hai cùng tự nguyện. Dù bị dư luận lên án, chỉ trích chúng tôi cũng quyết định đi theo tiếng gọi con tim.

Lần đầu tiên gặp cô ấy, tôi đã thấy rất hòa hợp từ cách nói chuyện cho đến tính cách. Chúng tôi đến với nhau hoàn toàn vì tình yêu. Nếu chỉ vì số tài sản trên để tôi đánh đổi cả thanh xuân và hạnh phúc thì thật không đáng".

Chồng trẻ bị người khác chê về ngoại hình, cô dâu 61 tuổi: Xấu chỗ nào thì làm đẹp chỗ đó-2
Hình ảnh khác lạ của anh Cương (ảnh phải) sau hơn nửa tháng lấy vợ.

Sau lời chia sẻ "sống chết có nhau", mới đây cặp vợ chồng này gây chú ý khi rủ nhau xuống Hà Nội làm đẹp. Cụ thể, trong khi bà xã chăm sóc da toàn thân thì anh Hoa Cương lại được tư vấn xăm hình, cắt tóc và nhấn mí.

"Để thực hiện việc nhấn mí, anh Hoa Cương đã nhờ tới sự tư vấn của vợ. Chị Thu Sao cho biết, mọi người thường chê mắt của anh ấy nên chị bảo chê chỗ nào thì làm đẹp chỗ đấy.

Mí anh Cương một mí nên rất dễ tạo nếp, mọi thứ diễn ra rất suôn sẻ, hầu như không có khó khăn nào. Hiện tại mắt vẫn hơi sưng một tí nhưng chỉ cần sau một tuần sẽ bình thường và đẹp", chị Hồng Tươi - người trực tiếp thực hiện ca nhấn mí cho hay.

Chồng trẻ bị người khác chê về ngoại hình, cô dâu 61 tuổi: Xấu chỗ nào thì làm đẹp chỗ đó-3
Xăm tên vợ lên ngực - một cách để người đàn ông 26 tuổi thể hiện tình yêu.

Ngay khi hình ảnh anh Hoa Cương quyết định thay đổi bản thân được đăng tải trên mạng xã hội đã nổ ra nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh một vài người đồng tính, số khác lại tỏ ra tiếc nuối, nhớ về con người chân chất, hiền lành của anh trước kia.

Tính đến thời điểm hiện tại, anh Hoa Cương và chị Thu Sao đã "về chung một nhà" được hơn nửa tháng. Chia sẻ về tính cách của người bạn đời, anh Hoa Cương khẳng định: "Từ khi quen và lấy vợ, tôi thấy cô ấy là người hoàn hảo, không có điểm nào để chê cả".

Đồng lòng cùng chồng trẻ, chị Thu Sao hạnh phúc nói: "Tôi rất tự hào, vừa lấy chồng trẻ, có tầm nhìn xa trông rộng nên rất mãn nguyện".
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-61-tuoi-phan-ung-ve-viec-chong-tre-bi-che-ngoai-hinh-n-166187.html

cặp đôi đũa lệch cô dâu

Tin tức mới nhất