Cô dâu 61 tuổi thẩm mỹ trẻ đẹp thế rồi, chồng 26 còn 'chơi lớn' hơn khi dành dụm tiền tặng vợ kim cương

Như bao cặp vợ chồng khác, anh Hoa Cương đã quyết định chi mạnh tay, tặng quà sang, xịn cho vợ nhân ngày 20/10.

Trở về sau chuyến công tác tại Myanmar, ngày 15/10 vừa qua trên trang cá nhân, cô dâu 61 tuổi đã livestream chia sẻ quá trình phẫu thuật thẩm mỹ. Cụ thể, chị Thu Sao quyết định cấy mỡ tự thân babyface, mu bàn tay và căng chỉ collagen.

Dù sức khỏe chưa được phục hồi nhưng khi vừa bước chân xuống khỏi giường bệnh, người phụ nữ này tiếp tục cùng chồng đi làm tóc. Thay vì mái tóc xoăn trước kia, chị đã quyết định duỗi thẳng khiến khuôn mặt trẻ hơn trước khá nhiều.

Cô dâu 61 tuổi thẩm mỹ trẻ đẹp thế rồi, chồng 26 còn chơi lớn hơn khi dành dụm tiền tặng vợ kim cương-1
Chị Thu Sao và anh Hoa Cương đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc của đôi "vợ chồng son".

Nhìn thấy vợ thay đổi từ mặt đến tóc, anh Hoa Cương không ngần ngại bày tỏ cảm xúc: "Vợ mình trẻ đẹp hơn trước rất nhiều". Tiếp lời chồng, chị Thu Sao cho biết rất ưng ý với kiểu tóc mới.

Cũng giống như nhiều cặp đôi khác, hôm qua (20/10), anh Hoa Cương tiếp tục gây chú ý khi tặng vợ một món quà đặc biệt. Theo đó, giữ kín bất ngờ đến tận phút chót, chỉ đến giờ hẹn, chú rể 26 tuổi mới đưa vợ đến một cơ sở thẩm mỹ để làm răng.

Cô dâu 61 tuổi thẩm mỹ trẻ đẹp thế rồi, chồng 26 còn chơi lớn hơn khi dành dụm tiền tặng vợ kim cương-2
Hình ảnh chị Thu Sao gắn kim cương vào răng - món quà do chồng dành tặng.

“Tôi và vợ đều đang ở Hà Nội chờ sức khỏe cô ấy phục hồi sau phẫu thuật thẩm mỹ. Món quà này tôi đã ấp ủ từ lâu rồi nhưng phải chờ đến ngày Phụ nữ Việt Nam mới quyết định trao tặng. Đó là một viên kim cương đính vào răng. Xin phép không tiết lộ số tiền, vì đó là tiền mà tôi dành dụm.

Ý nghĩa của món quà này đơn giản lắm. Tôi tên là Cương nên mới quyết định tặng vợ viên kim cương, thể hiện tình yêu vĩnh cửu tôi dành cho cô ấy", chú rể 26 tuổi bật mí.

Cô dâu 61 tuổi thẩm mỹ trẻ đẹp thế rồi, chồng 26 còn chơi lớn hơn khi dành dụm tiền tặng vợ kim cương-3
Chị Thu Sao và món quà chồng tặng.

Về phần mình, sau khi được chồng trẻ tặng quà, cô dâu 61 tuổi không nén nổi cảm xúc bồi hồi. Chị cho hay: “Thật sự tôi biết đó là ngày dành cho mình nên từ sáng có hỏi chồng sẽ tặng quà gì? Nhưng chồng chỉ im lặng.

Đến chiều, sự im lặng tiếp tục diễn ra khiến tôi vô cùng thất vọng. Ai ngờ, đến chiều tối chồng dẫn đi đến một thẩm mỹ viện, rồi bảo lên tầng 2. Tôi có hỏi chồng 'lên tầng 2 làm gì?' thì chồng bảo 'vợ cứ lên đi'. Khi lên thì chồng bảo 'tặng vợ viên kim cương gắn vào răng'.

Tôi thật sự chả biết nói gì hơn. Không biết chồng còn dành cho tôi những bất ngờ nào khác nữa. Đây là lần thứ 2 tôi cảm động không nói thành lời sau lần được chồng trao nhẫn cầu hôn vào ngày sinh nhật cách đây không lâu".

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-61-tuoi-bat-ngo-duoc-chong-tang-kim-cuong-n-167338.html

Ngày phụ nữ Việt Nam cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất