Chuyện tình của cô dâu 61 tuổi lấy chồng trẻ ở Cao Bằng gây xôn xao trên báo nước ngoài

Không chỉ thu hút sự chú ý lớn tại Việt Nam, cặp đôi lệch tuổi này còn gây bão trên báo của nước láng giềng.

Sau khi thu hút sự chú ý tại Việt Nam, mới đây câu chuyện tình yêu của cô dâu 61 tuổi và chú rể 26 tuổi ở Cao Bằng đã được báo Trung Quốc đưa tin và nhận được sự quan tâm lớn.

Trang tin này đăng tải, cô dâu tên Lê Thị Thu Sao, 61 tuổi, còn chú rể tên Triệu Hoa Cương, năm nay mới chỉ 26 tuổi. Hai người hơn kém nhau tới 35 tuổi, là một cặp đôi có tuổi tác chênh lệch xưa nay hiếm thấy.

Chuyện tình của cô dâu 61 tuổi lấy chồng trẻ ở Cao Bằng gây xôn xao trên báo nước ngoài-1
Chị Thu Sao và anh Hoa Cương trên báo Trung Quốc

"Chuyện tình yêu của cặp đôi đã gặp phải nhiều sóng gió từ phía gia đình và dư luận. Tuy nhiên, vì yêu nhau thật lòng nên họ đã quyết định vượt qua rào cản bằng một đám cưới hạnh phúc. Chú rể Triệu Hoa Cương cho biết, cô dâu của anh là người phụ nữ đẹp từ tính cách tới tâm hồn. Trong mắt anh, vợ là người hoàn mỹ nhất", trang tin này cho hay.

Cách đây không lâu, cặp đôi đã xuống Hà Nội để chụp ảnh cưới. Khoác lên người bộ trang phục cô dâu, nhiếp ảnh gia cũng đã hết lời khen ngợi nhan sắc trẻ đẹp của chị Thu Sao.

Chuyện tình của cô dâu 61 tuổi lấy chồng trẻ ở Cao Bằng gây xôn xao trên báo nước ngoài-2
Một trong những bức ảnh cưới của cô dâu 61 tuổi.

"Đến tuổi này rồi, tôi chỉ mong muốn tình yêu của mình có thể bền lâu. Cảm ơn những người đã chúc phúc cho chúng tôi, đối với những lời giễu cợt, tôi cũng không quan tâm nữa. Mong rằng sau khi thấy chúng tôi hạnh phúc, họ sẽ thay đổi quan điểm của mình", chị Thu Sao chia sẻ.

Đầu tháng 7 vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện ảnh cưới của một cặp đôi, cô dâu 61 tuổi còn chú rể 26 tuổi. Kèm theo ảnh là dòng chia sẻ: “Tình yêu không tuổi (chú rể 26 - cô dâu 61) đã xuất hiện tại Cao Bằng như minh chứng cho chuyện tình yêu vô bờ bến. Bởi tuổi tác không quan trọng, miễn là hai bạn yêu thương nhau. Đó mới gọi là tình yêu đích thực”.

Chuyện tình của cô dâu 61 tuổi lấy chồng trẻ ở Cao Bằng gây xôn xao trên báo nước ngoài-3
Chị Thu Sao và anh Hoa Cương từng gây xôn xao với chuyện tình lệch tuổi vào đầu tháng 7 vừa qua.

Ngay lập tức hình ảnh này thu hút sự chú ý. Bên cạnh những ý kiến trái chiều về việc chênh lệch tuổi giữa tân lang và tân nương, không ít bình luận gửi lời chúc phúc đến họ.

"Đúng là tình yêu không phân biệt tuổi tác. Thật đáng ngưỡng mộ", "Yêu không phân biệt địa vị. Đúng là một trong những bức hình gây chú ý nhất trong mùa cưới năm nay. Chúc cả hai có cuộc sống thật hạnh phúc",... là những bình luận để lại. Và hai nhân vật chính trong loạt ảnh gây xôn xao chính là chị Thu Sao và anh Triệu Hoa Cương.

 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-61-tuoi-va-chong-26-tuoi-gay-xon-xao-o-bao-trung-quoc-n-165483.html

cặp đôi đũa lệch Đám cưới

Tin tức mới nhất