Cô dâu bị cưỡng bức trong ngày cưới và cái kết không ngờ

Mặc dù đã cố gắng cầu xin và nói "Hôm nay là ngày cưới của tôi" nhưng cô dâu vẫn bị 3 tên yêu râu xanh thay nhau cưỡng bức.

Câu chuyện tình yêu của Terry Gobanga, một người phụ nữ người Kenya đã khiến nhiều người xúc động rơi nước mắt. Ở thời khắc hạnh phúc nhất của cuộc đời, vào ngày cưới trọng đại của mình, Terry đột ngột bị chuyển tiếp sang bi kịch thống khổ nhất, rơi vào bàn tay ma quỷ của những tên yêu râu xanh.

Vào năm 2005, Terry đang vô cùng sung sướng chờ đến ngày cưới của mình với chú rể Harry. Mỗi ngày cô đều vui vẻ, cố gắng chuẩn bị cho hôn lễ của mình thật chu đáo. Cô thực sự mong chờ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của mình và không thể ngờ được, tai nạn xảy đến trước hôn lễ một đêm đã khiến cuộc đời của cô gái trẻ thay đổi tất cả.

Đêm trước hôn lễ, Terry phát hiện bộ lễ phục của chú rể thiếu chiếc cà-vạt. Cô rất lo lắng vì Harry không thể xuất hiện hoàn hảo nếu như thiếu đi thứ phụ kiện này. Vì thế, một người bạn ở cùng Terry đã đề nghị mang cà-vạt cho Harry vào sáng sớm ngày hôm sau. 

Theo dự tính, Terry đưa bạn mình ra bến xe bus vào sáng sớm ngày hôm sau, tức là đúng ngày cưới của mình. Sau đó cô đi bộ về nhà. Trên đường về, Terry thấy một gã đàn ông đứng tựa ở cạnh xe, cô cũng không để ý mấy. Bất ngờ, khi Terry đi đến gần, gã đàn ông lập tức bắt lấy cô, ấn cô vào ghế sau của chiếc xe.

Trong xe còn có 2 gã đàn ông khác, Terry không thể phản ứng kịp, và chiếc xe định mệnh ngang nhiên lăn bánh. 

Trong xe, Terry bị nhét giẻ vào miệng, không thể kêu cứu. Cô liều mình giãy dụa, cuối cùng cũng nhổ được miếng giẻ ra. Lúc này, Terry khẩn cầu 3 người đàn ông và đau đớn nói rằng: "Hôm nay là ngày cưới của tôi!". Thế nhưng, sau khi nghe Terry nói, 3 tên yêu râu xanh không hề động lòng, ngược lại chúng còn đánh đập cô gái và uy hiếp nói: "Nếu không phối hợp, cô nhất định bị giết chết". 

Terry đã rơi vào tình huống bị dày vò vô cùng đáng sợ. Ba tên yêu râu xanh thay nhau xâm hại cô. Mặc dù biết phản kháng cũng vô ích nhưng Terry vẫn cố gắng giãy dụa.

Một gã đàn ông hung bạo ép cô phải chiều hắn nhưng Terry không khuất phục, cô cắn bị thương hạ bộ của hắn. Thấy Terry thà chết chứ không chịu khuất phục nên một gã đàn ông khác đã rút dao đâm thẳng vào bụng cô gái trẻ. Xong xuôi, ba gã đàn ông ác độc ném Terry ra ngoài lề đường, để mặc cho cô nằm chờ chết. 

May mắn, một cậu bé nhìn thấy sự việc trên đã vội vã trở về báo cho người lớn. Lúc này, Terry mới được cứu thoát. Thời điểm được tìm thấy, Terry đã vắng mặt khoảng 6 tiếng đồng hồ. 

Đến bệnh viện trong tình trạng suy kiệt và tổn thương nặng, các bác sĩ nói, vết thương của Terry cực kỳ nghiêm trọng, tử cung bị đâm quá sâu khiến khả năng có con của cô gái trẻ không còn nữa.

Terry mất hết can đảm, dũng khí để sống tiếp. Cô không thể tin được rằng, chuyện kinh khủng như vậy lại có thể xảy ra với mình.

Trong lúc đó, vị hôn phu của Terry vẫn ở bên cạnh cô, chăm sóc động viên cô từng ngày. Anh còn nói với người nhà của Terry rằng: "Tôi sẽ chăm sóc cô ấy, bảo vệ cô ấy, để cô ấy cảm nhận được sự an toàn trong vòng tay tôi. Cô ấy sẽ khỏe mạnh, hồi phục lại trong ngôi nhà của chúng tôi".

Đối mặt tình cảm chân thành của vị hôn phu, Terry lại càng cảm thấy có lỗi, xấu hổ. Trong đầu của cô, lúc nào cũng ám ảnh cảnh bị cưỡng bức, xâm hại.

Trong suốt thời gian nằm liệt giường đó, Terry phải uống thuốc tránh thai khẩn cấp và thuốc phòng chống HIV/AIDS. Sau 3 tháng, Terry được xác nhận âm tính với virus HIV, đó là tin vui duy nhất trong những chuỗi ngày u ám.

Sự việc xảy ra khoảng nửa năm, Harry vẫn không rời bỏ Terry, luôn bên cạnh cô, giúp cô dần dần xóa bỏ rào cản. Terry cũng có chút niềm tin hơn, quyết định một lần nữa tổ chức một hôn lễ nhỏ với người đàn ông của đời mình.

Đám cưới của Terry và Harry nhận được sự quan tâm rất lớn của truyền thông. Chuyện tình của hai người khiến ai ai cũng cảm động, còn có một doanh nhân chủ động bỏ tiền tổ chức đám cưới cho hai người, hy vọng có thể giúp cặp đôi có được những giây phút lãng mạn nhất.

Hôn lễ kết thúc, giống như tất cả vợ chồng mới cưới, cặp đôi cùng nhau hưởng tuần trăng mật ngọt ngào. Khi trở về, cuộc sống gia đình cũng rất hài hòa, ấm cúng. Những tưởng sóng gió đã chấm dứt, Terry và Harry rốt cục cũng được trải qua những ngày yên bình cùng nhau, thế nhưng số phận lại một lần nữa trêu đùa cô gái trẻ.

Một tháng sau ngày cưới, vào một ngày giá lạnh, Harry nhóm bếp than và mang vào phòng ngủ để làm ấm. Do không cẩn thận, hai vợ chồng đã bị trúng độc carbon monoxide. Khi được cứu chữa và đưa tới bệnh viện, Terry may mắn sống sót nhưng Harry đã bất hạnh qua đời.

Chồng mới cưới rời bỏ thế gian và đây cũng là lần thứ hai Terry trở thành tâm điểm của dư luận. Rất nhiều người nói rằng Terry là cô gái bị nguyền rủa. Hầu hết mọi người đều không ai muốn tới gần cô.

Thời gian đó, Terry vô cùng đau đớn, trái tim cô thường xuyên như bị ai bóp nghẹt. Cô cũng mất đi tất cả dũng khí của mình và lúc nào cũng nghĩ đến cái chết. Nhưng Terry biết, chồng mình chắc chắn không muốn cô lãng phí sinh mạng của mình.

Trải qua giai đoạn khó khăn nhất cuộc đời, sinh hoạt của Terry dần quay trở lại quỹ đạo. Cô tự nhủ rằng sẽ chẳng bao giờ kết hôn nữa vì cô cảm thấy mình sẽ không thể chịu đựng thêm bất kỳ nỗi đau nào nữa. Thế nhưng, một người đàn ông có tên Tonny Gobanga xuất hiện, như một món quà dành riêng cho cô.

Hai người có khoảng thời gian bắt đầu không mấy dễ dàng nhưng cuối cùng, Terry cũng mở lòng trước sự chân thành của Tonny. Cả hai kết hôn và bất chấp những lời khẳng định rằng, Terry không thể làm mẹ. Nhưng sau đó, cô vẫn mang thai và sinh ra hai cô con gái vô cùng khả ái, đáng yêu.

Hiện, Terry cùng chồng mình đã thành lập một quỹ từ thiện có tên là "Kara Olmurani", chủ yếu hỗ trợ những người sống sót sau khi bị cưỡng bức, làm hại. 

Bên cạnh đó, Terry cũng viết một quyển sách có tựa đề là "Crawling out of Darkness" - "Bò ra khỏi bóng tối", mong muốn mọi người thông qua câu chuyện của mình, có thể được tiếp thêm niềm tin. Dù ở trong tình huống nào cũng không buông bỏ hy vọng. Chỉ cần có một tia hy vọng sống sót, phải kiên trì nắm lấy. 

Được biết, Terry cũng đã tha thứ cho những kẻ đã hại đời mình. Terry nói, việc này cực kỳ khó khăn nhưng cô cảm thấy mình đã thù hận đủ. Cô không muốn nỗi thù hận, sự căm ghét ăn mòn tâm hồn của bản thân.

Theo Dân Việt


ngày cưới câu chuyện tình yêu

Tin tức mới nhất