'Cô dâu Cao Bằng' gây chú ý với diện mạo mới, tiết lộ lập sẵn di chúc, tìm vợ cho chồng trẻ

Những hình ảnh mới nhất của cô dâu U70 Thu Sao lập tức trở thành chủ đều bàn tán của cộng đồng mạng.

6 năm trước, đám cưới của chị Lê Thị Thu Sao và chồng trẻ Triệu Hoa Cương đến từ Cao Bằng từng khiến dư luận xôn xao.

Những năm qua, chuyện nhà của chị Sao thỉnh thoảng lại khuấy đảo mạng xã hội. Chị Sao cho biết, đa số thông tin trên mạng xã hội không đúng sự thật. Nhiều tài khoản dựng chuyện câu view, câu like…

Hiện tại, vợ chồng chị Sao sống tại TP. Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng. Hai người cùng kinh doanh đặc sản, nông sản địa phương. Sau khi kết hôn, tình cảm của họ ngày càng thắm thiết. Chồng trẻ hết mực cưng chiều chị Sao. 

Cô dâu Cao Bằng gây chú ý với diện mạo mới, tiết lộ lập sẵn di chúc, tìm vợ cho chồng trẻ-1
Hiện tại, chị Thu Sao sống tại TP. Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng. Hai người cùng kinh doanh đặc sản, nông sản địa phương. Sau khi kết hôn, tình cảm của vợ chồng này ngày càng thắm thiết

Sau đám cưới ồn ào, tình cảm giữa chị Thu Sao và chồng trẻ ngày càng mặn nồng. Thu Sao thậm chí còn mạnh tay chi tiền "trùng tu" dung mạo để níu kéo nhan sắc khiến ai nấy ngỡ ngàng.

Mới đây, trên trang cá nhân, "cô dâu" Thu Sao chia sẻ clip cùng hình ảnh đi làm mẫu ảnh cho shop bán quần áo tiếp tục thu hút dư luận. Phần lớn mọi người đều tập trung vào nhan sắc, diện mạo mới của chị Thu Sao.  

Có thể thấy, trong loạt hình ảnh lan truyền, chị Sao khiến cư dân mạng phải ngỡ ngàng vì diện mạo trẻ trung, làn da căng bóng. 

Cô dâu Cao Bằng gây chú ý với diện mạo mới, tiết lộ lập sẵn di chúc, tìm vợ cho chồng trẻ-2Cô dâu Cao Bằng gây chú ý với diện mạo mới, tiết lộ lập sẵn di chúc, tìm vợ cho chồng trẻ-3
Trước đó, để xứng đôi với chồng trẻ, cô dâu Thu Sao đã nhiều lần chi tiền đầu tư cho nhan sắc như: xăm mày, xăm môi, làm mũi...

Những lo lắng về khoảng cách tuổi tác, chuyện con cái… đều không còn quan trọng với cặp vợ chồng đũa lệch này. Chị Thu Sao chia sẻ: “Lúc đầu, tôi không dám gần gũi với nhà chồng nhiều. Tôi tự cảm nhận là mọi người không thích mình. Nhưng, chỉ 1 năm sau, mối quan hệ giữa tôi và nhà chồng được cải thiện.

Tôi mở lòng với mọi người hơn. Từ đó, tôi nhận ra trước giờ tự mình xa lánh, chứ ai cũng quý mến mình. Bố mẹ chồng quý anh Cương như thế nào, thì yêu thương tôi bằng từng đó, có khi còn thương hơn”.

Nhiều lần, chị Sao đề nghị nhận con nuôi cho vui cửa vui nhà, nhưng anh Cương gạt đi. Anh chồng trẻ lo chị lớn tuổi, chăm con vất vả.

Cô dâu Cao Bằng gây chú ý với diện mạo mới, tiết lộ lập sẵn di chúc, tìm vợ cho chồng trẻ-4
Sau 6 năm chung sống, tình cảm giữa chị Thu Sao 68 tuổi và chồng trẻ 32 tuổi ngày càng mặn nồng. Dù vậy, chị luôn chuẩn bị tinh thần cho việc “đi xa” nên đã lập sẵn di chúc và chọn vợ cho chồng

Hiện tượng mạng Cao Bằng cũng chẳng lo ngại chuyện mình ngày càng lớn tuổi, còn chồng vẫn trẻ trung, phong độ. Chị thường nói với người thân và bạn bè, nếu có ai tốt hơn chị thì chị sẽ chọn sẵn cho chồng từ bây giờ.

Tuy nhiên, mỗi khi chị đề cập đến việc chọn vợ cho chồng, anh Cương đều mắng chị nói linh tinh. Anh chồng trẻ khuyên chị đừng nghĩ nhiều, không ai biết ngày mai có phải là ngày cuối cùng hay không, cho nên cứ sống vui vẻ.

Vừa qua, dù còn đang khỏe mạnh nhưng chị Thu Sao tiết lộ đã lập di chúc và sẵn sàng tìm vợ mới cho chồng. 

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/co-dau-u70-cuoi-chang-trai-kem-36-tuoi-gay-chu-y-voi-dien-mao-moi-tiet-lo-lap-san-di-chuc-tim-vo-cho-chong-659874.html

Cao Bằng hiện tượng mạng xã hội cô dâu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao