Cô dâu chất chơi nhất năm: Đeo kính đen 'quẩy' sung hết nấc trong đám cưới

Theo đó, cô dâu xinh đẹp mặc váy trắng mắt đeo kính đen thoải mái nhảy trên nền nhạc bài hát "Fiction" của nhóm Beast nổi tiếng xứ Hàn.

Đám cưới là ngày trọng đại, đánh dấu bước ngoặt quan trọng cuộc đời của mỗi người. Nếu trước kia người ta thường thấy hình ảnh cô dâu khóc trong ngày cưới thì ngày nay cô dâu thời hiện đại hiếm khi nhỏ lệ ngày vu quy.

Thậm chí, các tân nương không ngần ngại thể hiện niềm hạnh phúc như ca hát, nhảy múa tưng bừng... trong ngày vui. Nhờ đó, đám cưới của họ trở nên ấn tượng, độc đáo hơn bao giờ hết.
 


Cô dâu nhảy trong đám cưới khiến nhiều người thích thú
 

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh cô dâu “quẩy sung hết nấc” trong đám cưới khiến dân tình thích thú. Theo đó, cô dâu xinh đẹp mặc váy trắng, mắt đeo kính đen thoải mái nhảy trên nền nhạc bài hát Fiction của nhóm Beast nổi tiếng xứ Hàn.

Thể hiện các động tác nhảy thuần thục, cô dâu được ví như nữ cơ trưởng trong đám cưới. Và không còn gì tuyệt vời hơn khi góp mặt trong bài nhảy là những người bạn và họ hàng thân thiết.
 

Cô dâu chất chơi nhất năm: Đeo kính đen quẩy sung hết nấc trong đám cưới-1
Cô dâu chất chơi đeo kính đen nhảy trong đám cưới 
 

Chỉ trong thời gian ngắn chia sẻ, clip đã thu hút gần 50 nghìn lượt xem. Nhiều người bày tỏ sự thích thú sau khi xem xong clip. "Bao giờ lấy chồng, bọn mình có khi phải quẩy như thế này. Xem đi xem lại vẫn thấy hài hước".

“Đám cưới thế này mới hoành tráng. Cô dâu đâu nhất thiết cứ phải khóc khi về nhà chồng. Cả đời mới cưới một lần nên cứ phải vui vẻ đã”,... là những ý kiến bình luận để lại dưới clip.

Theo tìm hiểu, cô dâu có tên Lê Trang (18 tuổi) và chú rể Y Lang Kpa (19 tuổi). Đám cưới này diễn ra ngày 27/10 tại xã Cư Né, huyện Krông Buk, tỉnh Đắk Lắk. Nguyễn Riêm - bạn thân của cô dâu cho biết đám cưới của đôi uyên ương diễn ra rất vui, náo nhiệt.

Màn rước dâu đã thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường khi huy động hơn 40 chiếc xe Exciter đi đón dâu. Ban đầu cặp đôi thấy hạnh phúc khi ngày vui của mình lại được quan tâm như vậy. Tuy nhiên, khi nhận được những lời bình luận trái chiều sau khi clip được đăng tải trên mạng xã hội khiến Lê Trang và Y Lang Kpa rất buồn.
 


T.H
Theo Vietnamnet


giới trẻ cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất