Cô dâu chú rể 'méo mặt' khi bị pháo giấy bắn thẳng vào mặt

Cô dâu chú rể trải qua một phen vừa hoảng hồn lại đau đớn vì trò đùa của nam thanh niên trong ngày cưới.

Ngày cưới, nhiều người vẫn thường có hoạt động đùa vui, bày trò để không khí trở nên thân mật, tưng bừng hơn. Ngặt nỗi, không phải ai lúc nào cũng tỉnh táo biết điểm dừng đúng lúc để trò đùa không trở thành tình huống éo le. 

Mới đây, nhiều hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội ghi lại khoảnh khắc cô dâu chú rể đang trên bục cử hành hôn lễ thì bất ngờ "tối tăm mặt mũi" do một thanh niên "tấn công".

Cô dâu chú rể méo mặt khi bị pháo giấy bắn thẳng vào mặt-1
Cô dâu chú rể đứng chịu trận khi bị phun thẳng pháo giấy vào mặt

Ánh mắt cô dâu mặc dù đã phát hiện ra điều gì đó bất ổn nhưng chưa kịp tránh, một nam thanh niên mặc áo đen đã cầm pháo giấy xịt thẳng vào mặt. Cô dâu chú rể sau đó chỉ có thể tránh đi trước đòn "tấn công" bất ngờ, và vẫn phải gượng cười vui vẻ.

Được biết, đám cưới của cô dâu chủ rể vừa diễn ra vào ngày 6/11. Trước tình huống này, cư dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau ngay dưới bài đăng.

Nhiều người cho rằng tốt nhất những người bạn nên biết cách tôn trọng nhân vật chính vì chẳng cô dâu nào ăn mặc đẹp đẽ, trang điểm xinh xắn rồi lại phải hứng chịu tình huống tương tự.

Chưa kể, pháo giấy cũng nguy hiểm khi nhắm thẳng vào người khác, thậm chí có thể gây ra vấn đề khó lường nếu trúng vào mắt.

Cô dâu chú rể méo mặt khi bị pháo giấy bắn thẳng vào mặt-2
Cô dâu chú rể méo mặt khi bị pháo giấy bắn thẳng vào mặt-3
Cô dâu chú rể méo mặt khi bị pháo giấy bắn thẳng vào mặt-4
Nhiều cô dâu chú rể gặp phải tình cảnh tương tự đến nỗi "xây xẩm mặt mày"

Những người bạn của cô dâu chú rể trong sự việc trên có thể xuất phát từ mong muốn mang lại không khí tiệc cưới vui vẻ và làm sao để mọi người "quẩy" cùng nhau thoải mái, tuy nhiên nên nhớ nhiệt tình nhưng không đúng lúc sẽ thành kém duyên.

Bất cứ trò đùa nào cũng phải có chừng mực, trước khi hành động hãy để ý và suy nghĩ đến hậu quả để tránh xảy ra sự cố đáng tiếc.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/co-dau-bi-xit-phao-giay-toi-tap-ban-thang-vao-mat-khong-kip-tranh-xem-hinh-anh-ai-cung-buc-xuc-thay-2266887.html Quay lại

tục lệ Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao