Người xem 'ngất lên ngất xuống' trước màn song ca xuất sắc của cô dâu, chú rể trẻ trong ngày cưới

Nhiều cư dân mạng mong trong ngày trọng đại được một lần cùng người mình yêu làm điều ý nghĩa như thế này.

Đám cưới là ngày trọng đại, đánh dấu bước ngoặt quan trọng cuộc đời của mỗi người. Nếu như trước kia, khách mời chỉ được chứng kiến cảnh ca sĩ hát trên sân khấu thì trong đám cưới ngày nay nhiều cô dâu, chú rể không ngại thể hiện tài lẻ tặng một nửa của mình.

Theo đó, mới đây trên mạng xã hội liên tục chia sẻ clip chú rể và cô dâu hát live cực hay trong ngày vui. Cụ thể, nam chính diện vest cách tân lịch lãm đứng cạnh cô dâu xinh đẹp mặc váy trắng, cùng nhau thể hiện cực ngọt 2 ca khúc Ta là của nhauSau tất cả.


Cặp cô dâu, chú rể gây chú ý khi thể hiện giọng hát của mình trong ngày cưới.

Sau thời gian ngắn đăng tải clip nhanh chóng thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và hàng ngàn lượt chia sẻ, bình luận. Đa phần bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tài lẻ của cặp đôi trẻ.

"Chú rể hát hay như ca sĩ, cô dâu cũng có chất giọng mượt mà không kém. Nghe đi nghe lại mãi không chán", "Đám cưới thế này mới chất chứ. Cả hai đều có 'tài lẻ' hơn người. Ước gì ngày vui sau này của mình cũng được như vậy",... là những ý kiến để lại dưới clip.


Trước đó, một cặp đôi ở Đà Nẵng từng gây bão mạng khi trổ tài ca hát.

Cách đây không lâu, dân mạng cũng từng đổ dồn sự quan tâm về một cặp tân lang, tân nương trổ tài mashup loạt ca khúc tiếng Anh và tiếng Việt đan xen khiến cả hội trường phải trầm trồ.

Theo tìm hiểu, cô dâu đó có tên Nguyễn Trương Hoài Ny và chú rể tên Nam Sơn (SN 1992, sống tại Đà Nẵng). Bất ngờ khi clip thu hút nhiều sự quan tâm, cặp đôi cho biết luyện tập tiết mục trên trong khoảng 1 tuần.

Người xem ngất lên ngất xuống trước màn song ca xuất sắc của cô dâu, chú rể trẻ trong ngày cưới-1
Chân dung cô dâu Hoài Ny và chú rể Nam Sơn.

"Do bận rộn công việc lại còn chuẩn bị cho đám cưới nên hai đứa không có nhiều thời gian để luyện tập. Sau một hồi suy nghĩ, thấy ca khúc 'Một nhà' khá phù hợp với các cặp vợ chồng chuẩn bị làm đám cưới nên chúng mình đã quyết định chọn đây là ca khúc chủ đề.

Dù luyện tập rất vất vả vì phải tranh thủ thời gian nhưng rất may đến lần trình diễn trong ngày cưới, vợ chồng mình đã không làm đối phương thất vọng", chú rể trẻ cho hay. 


T.H
Theo Vietnamnet


chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất