Cô dâu đen đủi nhất năm: Gặp loạt sự cố rồi bị chú rể từ hôn trước mặt quan khách

Một đám cưới trị giá gần 400 triệu đã bị huỷ khi cô dâu lỡ giờ hành lễ và còn bị chú rể từ hôn ngay trước mặt hàng trăm quan khách.

Nichola Touhy, 46 tuổi, đến từ Hornchurch, Essex (Anh) đã cho chồng tương lai - Darren Ferne, 40 tuổi - "leo cây" vào ngày trọng đại của hai người. 

Cũng không thể trách được Nichola khi bà mẹ ba con này phải trải qua những phút giây rối bời ngay trước thềm buổi lễ. Cô ấy đã bị một tay “chuyên gia trang điểm” biến khuôn mặt thành "thảm hoạ", thiếu mất một cô phù dâu và bộ váy xinh đẹp dành cho cô con gái làm nhiệm vụ tung hoa cho buổi lễ cũng biến mất. Tất cả xảy ra cùng một lúc khiến cô cực kì bối rối và căng thẳng, không biết phải xử lí thế nào.

Cô dâu đen đủi nhất năm: Gặp loạt sự cố rồi bị chú rể từ hôn trước mặt quan khách-1

Nicola trong bộ váy trắng thiêng liêng.

Nichola chia sẻ rằng, buổi tối hôm trước cô cùng các phù dâu đã chuẩn bị rất kĩ lưỡng cho ngày đặc biệt này, và buổi diễn tập ấy hoàn toàn hoàn hảo. Nhưng khi mọi thứ diễn ra thật sự thì tất cả đã không như dự kiến và khiến cô đến nhà thờ trễ.

Nhìn vào gương sau khi được “người thợ make up lành nghề” tại một studio gần nhà trang điểm, Nichola gần như bật khóc khi cô còn chẳng nhận ra mình. “Nó không giống như ý tưởng của tôi một chút nào cả”, cô tức giận, “dù cho tôi đã nghĩ nhiều ngày mới ra ý tưởng trang điểm này”. Không hài lòng với gương mặt do chuyên gia trang điểm, Nicholas quyết định về nhà để tẩy trang và làm lại mọi thứ dù chỉ còn 90 phút trước khi buổi lễ bắt đầu.

Trở về nhà một cách vội vã, cô thấy cha mẹ mình - những người vốn không ủng hộ cuộc hôn nhân này từ chối không đến hôn lễ do "có việc đột xuất" và bảo cô tự đưa hai cô con gái của cô đến lễ đường. Dù cô biết cha mẹ sẽ không đến buổi lễ, nhưng khi mọi thứ đang hỗn loạn thì việc cô phải lo thêm cho hai đứa trẻ mà không có người giúp đỡ khiến cô càng thêm tuyệt vọng.

Cô dâu đen đủi nhất năm: Gặp loạt sự cố rồi bị chú rể từ hôn trước mặt quan khách-2

Cặp đôi khi còn mặn nồng.

Cô gấp rút lái xe đưa lũ trẻ đến một khách sạn để thuê một thợ trang điểm khác đến làm lại. Vì không đặt trước phòng và thẻ tín dụng của cô xảy ra trục trặc, nên phải loay hoay một lúc Nichola mới có thể nhận phòng. Mở cửa phòng bước vào, cô tưởng sẽ kịp hoàn thành mọi thứ kịp giờ nhưng không, xui xẻo này nối tiếp xui xẻo khác.

Cô con gái 8 tuổi liên tục gào khóc khi chiếc váy hoa của mình để quên mất ở nhà, và bé nhất định không chịu mặc một chiếc váy nào khác. Liền lúc đó thì phù dâu – cũng là người bạn thân của Nichola gọi điện thông báo rằng cô ấy không thể đến được, vì con trai cô ấy bỗng dưng lên cơn sốt.

Lúc này Nichola cực kì căng thẳng và cô đã bật khóc. “Nhìn từng giây đồng hồ trôi qua, tôi biết rằng tôi không còn đủ thời gian để làm bất kì điều gì nữa.” Bản thân vẫn chưa được trang điểm tử tế, cô con gái cũng không có chiếc váy ưa thích, phù dâu thì huỷ hẹn vào phút chót, Nichola nức nở gọi cho vị hôn phu Ferne, 40 tuổi, đang ở nhà thờ cùng con trai cả của cô.

“Anh ấy tức giận quát tôi hãy nhanh lên vì các vị khách đã đến đông đủ hết rồi. Điều đó khiến tối càng cảm thấy căng thẳng hơn.” Nicholas chia sẻ lại thời điểm khó khăn khi không nhận được sự đồng cảm từ chồng sắp cưới.

Lúc ấy, Nichola chỉ còn 30 phút để lái xe đến lễ đường cách hơn 40km. Cô dự định sẽ đến nhà thờ để làm nốt phần việc còn lại. Nhưng khi đến nơi thì cô nhận ra rằng đã quá thời gian thi hành lễ cưới, vậy nên cô đi đến sảnh tiếp tân để gặp Ferne đang ở đó.

Hoá ra Ferne đã xin cha xứ cho thêm thời gian, nhưng vì có nhiều đám cưới nữa cần diễn ra nên các vị khách đã phải ra về để nhường lại lễ đường. Khi gặp nhau tại khu vực lễ tân và DJ của đám cưới yêu cầu thanh toán, Ferne đã rất giận dữ vì bao nhiêu công sức của anh đã đổ sông đổ bể. Anh nói: “Chuyện này không dễ gì vượt qua được, nhưng tôi không thể chấp nhận việc cô ấy đến muộn và phá hỏng mọi thứ.”

Kết quả là Darren đã nổi nóng và quyết định huỷ bỏ hôn lễ với Nichola.

Cô dâu đen đủi nhất năm: Gặp loạt sự cố rồi bị chú rể từ hôn trước mặt quan khách-3

Chú rể Darren Ferne.

Được biết, cặp đôi đã quen nhau qua mạng vào năm 2014. Cả hai yêu nhau và anh Ferne đã nhanh chóng hỏi cưới chỉ sau… 5 tuần, nhưng Nichola đã từ chối vì cho rằng thời điểm đó là quá sớm. Nhưng cuối cùng thì cô cũng đồng ý khi Ferne cầu hôn lần thứ hai vào lễ Tình nhân năm 2015.

Một cái kết đáng lẽ sẽ vô cùng có hậu, nhưng chỉ vì nhiều trục trặc nhỏ gộp lại mà một đôi tình nhân phải chia xa. Hãy cân nhắc kĩ lưỡng từng tiểu tiết vào ngày trọng đại của đời mình, đừng để một phút bất cẩn mà phải đánh đổi quá nhiều.

Theo Khám phá


hủy hôn cô dâu Đám cưới Tình yêu

Tin tức mới nhất