Cô dâu Hậu Giang gây choáng nhận hồi môn 'khủng' với 400 viên kim cương, ai nấy cũng phải 'xin vía'

Của hồi môn “khủng” với 400 viên kim cương của một cô dâu tại Hậu Giang đã khiến cộng đồng mạng có một phen dậy sóng.

Của hồi môn cho con gái về nhà chồng đã được xem như một phong tục không thể thiếu ở mỗi đám cưới.

Mới đây, một chuyên gia trang điểm có tiếng đã chia sẻ đoạn video ghi lại hình ảnh đám cưới "siêu khủng" của cô dâu ở Hậu Giang, người này còn chú thích "Chào 2024 với sương sương 400 viên kim cương. Cô dâu hot nhất Hậu Giang là đây”.

Hiện đoạn video đã nhận được đông đảo chú ý từ cư dân mạng.  

Cô dâu Hậu Giang gây choáng nhận hồi môn khủng với 400 viên kim cương, ai nấy cũng phải xin vía-1
Một chuyên gia trang điểm có tiếng đã chia sẻ đoạn video ghi lại hình ảnh đám cưới "siêu khủng" của cô dâu ở Hậu Giang

Theo đó, đoạn clip ghi lại hình ảnh cô dâu vô cùng xinh đẹp bên cạnh những bộ trang sức kim cương lấp lánh. Theo tiết lộ, tổng số kim cương được gắn trên vòng cổ, lắc tay, bông tai… là 400 viên.  

Cô dâu Hậu Giang gây choáng nhận hồi môn khủng với 400 viên kim cương, ai nấy cũng phải xin vía-2Cô dâu Hậu Giang gây choáng nhận hồi môn khủng với 400 viên kim cương, ai nấy cũng phải xin vía-3

Cô dâu Hậu Giang gây choáng nhận hồi môn khủng với 400 viên kim cương, ai nấy cũng phải xin vía-4Cô dâu Hậu Giang gây choáng nhận hồi môn khủng với 400 viên kim cương, ai nấy cũng phải xin vía-5
Những bộ trang sức kim cương lấp lánh trong hôn lễ.

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải đã thu hút hàng nghìn lượt chú ý, bình luận quan tâm từ netizen. Đa phần dân mạng đều bày tỏ sự choáng ngợp trước những món quà cưới giá trị cô dâu nhận được, có vô số chị em tích cực "xin vía".

Mặc dù có rất nhiều ý kiến khác nhau nhưng không thể phủ nhận sự ngưỡng mộ dành cho cặp đôi sở hữu một khối tài sản khủng sau hôn lễ.

Được biết, danh tính cô dâu trong đoạn video là Trần Giang Linh, quê Hậu Giang, chú rể là Andrew Khanh Crandall, hiện sống tại Mỹ. Cả hai đã có gần một năm hẹn hò và quyết định tổ chức lễ cưới vào ngày 31/12/2023 vừa qua.

Cùng với số quà cưới “khủng”, không gian tiệc cưới được bài trí xa hoa, lộng lẫy và màn bắn pháo hoa rợp trời cũng là điều khiến đám cưới này gây chú ý.

Cô dâu Hậu Giang gây choáng nhận hồi môn khủng với 400 viên kim cương, ai nấy cũng phải xin vía-6
Danh tính cô dâu trong đoạn video là Trần Giang Linh, quê Hậu Giang, chú rể là Andrew Khanh Crandall, hiện sống tại Mỹ.

Cô dâu Hậu Giang gây choáng nhận hồi môn khủng với 400 viên kim cương, ai nấy cũng phải xin vía-7Cô dâu Hậu Giang gây choáng nhận hồi môn khủng với 400 viên kim cương, ai nấy cũng phải xin vía-8
Màn bắn pháo hoa rợp trời cũng là điều khiến đám cưới này gây chú ý.

Chia sẻ trên Nông Thôn Việt, Giang Linh cho biết, trong ngày cưới, vợ chồng cô được hai bên gia đình trao tặng nhiều trang sức kim cương, bao gồm: 2 dây chuyền kim cương, 2 lắc kim cương, 3 nhẫn kim cương, một cặp nhẫn và một đôi bông tai kim cương.

Cô rất vui và xúc động trước tình yêu thương hai bên gia đình dành cho vợ chồng cô.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/co-dau-hau-giang-gay-choang-khi-nhan-cua-hoi-mon-khung-voi-400-vien-kim-cuong-ai-nay-cung-phai-xin-via-642124.html

của hồi môn chú rể cô dâu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao