Cô dâu 'hóa' khủng long hù dọa chú rể cực lầy trong ngày cưới

Thay vì khoác lên người bộ váy trắng tinh khôi, một cô dâu đã hóa thân thành khủng long và có màn hù dọa chồng cực đáng yêu.

Đám cưới luôn là ngày cực vui và ý nghĩa dành cho các cặp đôi. Ai cũng mong muốn có cho mình những khoảnh khắc đáng nhớ trong đời. Để tạo điểm nhấn khác biệt trong ngày cưới, mới đây một cô dâu đến từ Tuyền Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc đã quyết định hóa thân thành khủng long để chào đón chú rể ở phòng tân hôn.


Clip cô dâu với màn troll chú rể vô cùng bá đạo khiến người xem thích thú

Theo đó, mở đầu clip khi vừa bước vào phòng, chú rể tỏ ra hoang mang khi phát hiện người ngồi trên giường không phải là cô dâu xinh đẹp mà là một chú khủng long cao to. Tuy nhiên, khi phát hiện người ở bên lớp quần áo khủng long là cô vợ đáng yêu, chú rể vô cùng thích thú và tiến lại gần để ôm.

Chia sẻ về clip đang gây bão mạng, cô dâu cho biết: "Trước khi về nhà chồng, tôi từng nghĩ bản thân sẽ không mặc váy cưới như các cô dâu khác. Và ý tưởng mặc bộ quần áo khủng long theo đó ra đời. Sản phẩm này tôi mua được trên một website bán hàng trực tuyến. Khi người giao hàng mang quần áo tới, tôi thấy bộ đồ này vô cùng dễ thương. Tôi đã đem ý tưởng này nói với các bạn và họ tỏ ra rất thích thú. Tôi muốn dành sự bất ngờ cho ông xã và các khách mời khác trong đám cưới".

Cô dâu hóa khủng long hù dọa chú rể cực lầy trong ngày cưới-1
Khoảnh khắc chú rể ngạc nhiên khi nhìn thấy con khủng long trên giường cưới

"Vừa bước vào phòng, tôi thấy vô cùng ngạc nhiên và tự hỏi tại sao lại có con vật này xuất hiện trong ngày vui của mình. Tuy nhiên, khi phát hiện phía sau bộ quần áo là cô dâu xinh đẹp, tôi đã rất hạnh phúc bởi cô ấy đã kì công để chuẩn bị món quà này. Không chỉ tôi mà rất nhiều khách mời khác cũng tỏ ra thích thú trước ý tưởng này", chú rể trong clip bày tỏ.

Xuất hiện trên mạng xã hội không lâu, clip này nhanh chóng thu hút sự chú ý. Bên cạnh những lời chúc phúc gửi tới cặp đôi, không ít ý kiến bình luận tỏ ra thán phục trước sự sáng tạo của cô dâu trong clip.


T.H
Theo Vietnamnet


cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao