Cô dâu Huế vui vẻ mặc áo dài, quần đùi hồng trong ngày cưới

Hình ảnh đám cưới mùa mưa lũ của đôi trẻ Huế đang trở thành tâm điểm chú ý khi cô dâu diện áo dài, đầu đội mấn, mặc quần cộc lên thuyền hoa về nhà chồng.


Chú rể chèo thuyền đi đón dâu: Đám cưới được tổ chức trong mưa lụt của đôi uyên ương đến từ Thừa Thiên Huế khiến nhiều người thích thú.

Ngày 23/11, dù trời mưa to, nước ngập tới đầu gối, một đám cưới tại huyện Phong Điền (Thừa Thiên - Huế) vẫn diễn ra. Chính sự cố bất ngờ này làm cho hôn lễ của đôi trẻ thêm phần thú vị và nhận được sự quan tâm từ dân mạng.

Theo đó, nhà trai đón dâu bằng thuyền. Hai bên họ hàng cùng cô dâu, chú rể đều xắn quần tới đầu gối, không đi giày.

Đặc biệt, nữ chính trong ngày vui có vẻ ngoài khiến mọi người không thể nhịn cười: Đầu đội mấn, mặc áo dài đỏ, kèm theo chiếc quần cộc màu hồng.

Chỉ sau vài giờ chia sẻ, hình ảnh về đám cưới ngập nước thu hút hơn 31.000 like (thích). Phần lớn dân mạng gửi lời chúc phúc đến đôi trẻ và cho rằng hôn lễ gặp mưa là may mắn.

Cô dâu Huế vui vẻ mặc áo dài, quần đùi hồng trong ngày cưới-1
Cô dâu mặc quần cộc trong đám cưới thu hút sự chú ý của dân mạng.

Đây là ngày vui của Trần Văn Bình và Dương Thúy Lâm, đều sinh sống tại Thừa Thiên - Huế. Dù mưa gió, cả hai vẫn hạnh phúc, môi luôn nở nụ cười.

Chia sẻ với Zing.vn, Thúy Lâm cho biết ngày cưới đã được chọn từ nhiều tháng trước. Đúng hôm tổ chức, cả xã bị ngập sâu trong nước do ảnh hưởng của áp thấp. Vì không muốn bị gián đoạn, quan khách hai bên đều đã mời nên gia đình vẫn tổ chức như dự định.

Nước lụt sâu quá nên cô dâu phải mặc quần cộc để dễ dàng di chuyển. Sau khi đi thuyền tới chỗ đất cao, không bị ngập, cô mới chỉnh lại trang phục lên xe hoa về nhà chồng.

Theo Lâm, kỷ niệm này thật sự khó quên. Suốt quá trình diễn ra đám cưới, dù ngập lụt, đi lại khá khó khăn, bạn bè hai bên đều đến ủng hộ nhiệt tình.

Thúy Lâm khá vui và bất ngờ khi hôn lễ của mình được nhiều người quan tâm. Cô dâu Huế cũng muốn gửi lời cảm ơn tới bạn bè, người thân đã giúp đỡ và chung vui với hai vợ chồng.

Nguyễn Ngoc Huệ - bạn thân của cô dâu - cho hay: "Đám cưới không chỉ đặc biệt mà còn mang đậm chất Huế, khi nước lũ ngập khắp nơi và mưa lớn như vậy. Chắc chắn cô dâu, chú rể cùng hai họ sẽ nhớ mãi ngày vui này".

Cô dâu Huế vui vẻ mặc áo dài, quần đùi hồng trong ngày cưới-2

Cô dâu Huế vui vẻ mặc áo dài, quần đùi hồng trong ngày cưới-3

Cô dâu Huế vui vẻ mặc áo dài, quần đùi hồng trong ngày cưới-4
Những khoảnh khắc đẹp của cô dâu, chú rể.

Theo Zing


mưa lớn Đám cưới

Tin tức mới nhất