Góc đen đủi: Cô dâu, chú rể hết hồn khi chuẩn bị chụp ảnh cùng quan khách, sân khấu bất ngờ bị sập

Tai nạn hy hữu này diễn ra trong vòng vài giây và rất may không có ai bị thương.

Đám cưới là ngày trọng đại trong cuộc đời mỗi cặp đôi. Bên cạnh sự chúc phúc của bạn bè thì người thân, quan viên hai họ luôn là thành phần không thể thiếu.

Tuy nhiên, không phải ngày vui nào cũng diễn ra trọn vẹn bởi những sự cố bất ngờ khiến người trong cuộc dở khóc dở cười. Theo đó, mới đây trên mạng xã hội xuất hiện clip sập sân khấu đám cưới đang nhận về rất nhiều quan tâm.


Clip ngắn ghi lại clip hi hữu trong đám cưới của một cặp vợ chồng trẻ.

Cụ thể, trong khi cô dâu, chú rể đang chuẩn bị chụp ảnh lưu niệm cùng người thân thì sân khấu bất ngờ sập xuống. Ngay lập tức, tân lang đã kịp đỡ lấy tân nương cùng mẹ của mình khi cả hai đang đứng hai bên.

Ngay khi xuất hiện, loạt khoảnh khắc đã nhận về vô số quan tâm. Bên cạnh những ý kiến cảm thông, nhiều người lại hài hước cho rằng chắc cô dâu, chú rể đã thuê phải người yêu cũ tới dựng rạp đám cưới.

Góc đen đủi: Cô dâu, chú rể hết hồn khi chuẩn bị chụp ảnh cùng quan khách, sân khấu bất ngờ bị sập-1

"Không biết chi phí làm sân khấu có nhiều không mà vừa bước lên đã bị sập rồi. Thật may mắn không có ai bị thương", "Gia đình hai bên đang vui vẻ mà lại bị ngã 'sấp mặt' thế này. Tất cả là do người dựng rạp không có tâm. Không biết sau đám cưới, họ còn dám đến nhận tiền không?, "Chắc cô dâu thuê người dựng rạp chắc là người yêu cũ rồi. May mà không ai bị làm sao",... là những bình luận để lại.


T.H
Theo Vietnamnet


Đám cưới

Tin tức mới nhất