Cô dâu sắp khóc khi bạn thân chú rể hát ca khúc 'Hỏi thăm nhau'

Người thể hiện ca khúc thất tình trong đám cưới diễn ra ngày 7/10 ở Hưng Yên tên là Tình, bạn thân của chú rể.

Thời gian qua, những đoạn clip ghi lại các tình huống hài hước, bi lụy trong đám cưới luôn nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Mới đây, mạng xã hội liên tục chia sẻ clip hát trong đám cưới của một chàng trai.

Theo đó, để góp vui cho mọi người, nam khách mời đã lên sân khấu thể hiện ca khúc cực kỳ đau khổ trong tình yêu. Bài hát mang tên Hỏi thăm nhau của Lê Bảo Bình.
 


Những câu hát: "Nhiều lúc anh cứ suy nghĩ anh đã làm sai điều gì/ Mà em ra đi không một lời từ li/ Hóa ra lúc ta yêu nhau em cũng chỉ toàn dối lừa/ Và rồi em coi anh như một kẻ thừa?" thể hiện sự đau khổ trong tình yêu.
 

Hình ảnh từ clip cho thấy, cô dâu ngồi dưới sân khấu gương mặt lộ vẻ kém vui khi khách mời chọn bài hát quá đau khổ trong đám cưới của mình. Ngay khi đoạn clip xuất hiện trên các diễn đàn lớn của giới trẻ đã hút hơn 700.000 lượt xem và hơn 23.000 lượt like cùng nhiều bình luận chia sẻ. 
 

Cô dâu sắp khóc khi bạn thân chú rể hát ca khúc Hỏi thăm nhau-1
Chàng trai lộ rõ vẻ buồn rầu và phản ứng của cô dâu


"Vô duyên quá đi mất, dù có là người yêu cũ của hắn, người yêu đi lấy chồng có buồn có khổ như thế nào đi chăng nữa thì tất cả nên cho qua đi. Chúc em ý hạnh phúc đi coi như chúng ta có duyên mà không nợ", "Nếu ngày trước anh chị có tình yêu thật sự đẹp thì giờ anh đã học được cách buông bỏ và tha thứ, không nên hát như vậy",... là những ý kiến bình luận
 

Cô dâu sắp khóc khi bạn thân chú rể hát ca khúc Hỏi thăm nhau-2
Kết thúc tiếc mục, nam khách mời vui vẻ đùa bên cô dâu, chú rể


Theo tìm hiểu, đám cưới trên là của chú rể Tú Anh (sinh năm 1994) và cô dâu Hải Yến (sinh năm 1998). Đám cưới được diễn ra vào ngày 7/10 tại Hưng Yên.

Người đến hát góp vui trong đám cưới của cặp đôi trẻ là anh Tình, một người bạn thân của chú rể. Trước khi lên sân khấu, Tình và các anh em cùng xóm đã có màn chúc phúc cho chú rể rất hoành tráng.

Cô dâu sắp khóc khi bạn thân chú rể hát ca khúc Hỏi thăm nhau-3
Tình (mặc áo trắng) chụp ảnh cùng chú rể
 

"Mấy hôm trước đám cưới, anh em đi hát. Nó hỏi mình là cưới tao hát tặng mày bài này chúc phúc được không. Mình cũng không nghĩ gì nhiều mới trả lời hát bài nào cũng được. Không ngờ đăng lên bị dân mạng xuyên tạc thành ra người yêu cũ của vợ mình", chú rể chia sẻ.

Cô dâu Hải Yến cho biết rất vui khi có người lên sân khấu hát tặng. Tuy nhiên, khi đăng tải lên mạng xã hội, nội dung clip đã bị bóp méo khiến nhiều người hiểu sai, chỉ trích anh Tình. Được biết, anh Tình đã có vợ và con. Không phải là người yêu cũ của cô dâu như nhiều người đồn đoán.
 

Cô dâu sắp khóc khi bạn thân chú rể hát ca khúc Hỏi thăm nhau-4
Gương mặt của cô dâu và chú rể sau màn hát tặng của anh Tình
 


T.H
Theo Vietnamnet


giới trẻ Mạng xã hội Đám cưới

Tin tức mới nhất